Tin chuyển nhượng 20-8-2021: Arsenal được khuyên mua Coutinho

20/08/2021 - 20:35

Arsenal được khuyên mua Coutinho; Tottenham vẫn mê Tomiyasu; Liverpool tăng lương giữ chân Salah.. là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Arteta nên chiêu mộ tiền vệ tấn công Coutinho từ Barcelona và tin rằng cầu thủ người Brazil sẽ tỏa sáng tại sân Emirates.

- Man United và Flamengo đã thống nhất thay đổi một số điều khoản trong thương vụ Andreas Pereira. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ không nhận mức phí cho mượn 1 triệu euro ở mùa 2021/22 nhưng Flamengo có nghĩa vụ mua đứt ở Hè 2022 với giá 20 triệu euro. Bên cạnh đó, Flamengo và Man United sẽ chung tay trả lương cho Pereira ở mùa giải này.

- The Athletic đưa tin, Liverpool sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương và trao cho Salah mức thù lao lên đến 300.000 bảng mỗi tuần khi anh chấp nhận ký hợp đồng mới. Giao kèo cũ giữa Salah và Liverpool còn thời hạn đến Hè 2023.

Salah sẽ hưởng lương cao nhất Liverpool?

Salah sẽ hưởng lương cao nhất Liverpool?

- Tottenham vẫn quan tâm đến trung vệ Takehiro Tomiyasu của Bologna. CLB thành London đã theo đuổi trung vệ người Nhật Bản từ trước khi chiêu mộ Cristian Romero và họ hy vọng có thể đưa anh về London trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

- Newcastle sẵn sàng bán Sean Longstaff nếu nhận được 10 triệu bảng. Hiện tại, cả Southampton và Everton đều quan tâm đến tiền vệ 24 tuổi này.

- West Ham đang xem xét chiêu mộ tiền đạo 30 tuổi Luuk de Jong của Sevilla trong nỗ lực tìm người dự bị cho Mikail Antonio. Hiện tại, Sevilla cũng muốn đẩy De Jong ra đi sau khi giành được Rafa Mir từ Wolves.

- HLV Thomas Tuchel sẽ giữ hậu vệ trẻ Trevoh Chalobah ở lại và trao cho anh cơ hội trong đội hình một của Chelsea ở mùa giải 2021 22. Trước đó, Chalobah gây ấn tượng khi chơi hay và ghi bàn trong chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Chalobah ghi bàn tuyệt đẹp ở trận Chelsea thắng Crystal Palace

Chalobah ghi bàn tuyệt đẹp ở trận Chelsea thắng Crystal Palace

- Theo The Times, cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard sẽ rời MU nếu không được HLV Ole Solskjaer đảm bảo một vị trí thường xuyên. Hiện tại, tiền vệ 28 tuổi này vẫn được nhiều CLB quan tâm nhưng mức giá 25 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra đang làm khó nhiều đối tác.

- HLV Mikel Arteta đang tính bán các cầu thủ như Lucas Torreira, Hector Bellerin và Willian ở phần còn lại của mùa hè 2021 để giảm bớt quỹ lương cho Arsenal.

- 3 CLB gồm Dortmund, Atletico Madrid và Atalanta đang cạnh tranh quyết liệt để giành Terem Moffi của Lorient. Tiền đạo 22 tuổi người Nigeria gây ấn tượng mạnh khi ghi 14 bàn sau 34 trận đấu ở mùa giải trước.

- AC Milan đang theo sát cầu thủ chạy cánh Domenico Berardi của Sassuolo sau khi anh tỏa sáng ở VCK EURO 2020. Mặc dù vậy, mức giá 35 triệu euro của tiền đạo 27 tuổi này đang khiến Milan gặp khó khăn.

Berardi đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn

Berardi đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn

- Leeds United vừa giữ chân tiền đạo Patrick Bamford bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Kể từ khi chuyển từ Middlesbrough đến Leeds năm 2018, Bamford đã ghi được 43 bàn trong 111 trận.

- Tiền vệ Bernardo Silva của Man City đã từ chối chuyển sang Tottenham để mở đường cho tiền đạo Harry Kane ra đi theo chiều ngược. BLĐ Man City đang tìm cách đưa Kane về Etihad, nhưng các đối tác phía Tottenham đòi họ "chồng" đủ 150 triệu bảng mới chịu nhả người. 

- Hậu vệ Nikola Milenkovic vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với Fiorentina thêm 1 năm, theo đó các bên sẽ tiếp tục gắn bó đến mùa Hè năm 2023. Những ngày gần đây, có thông tin cho rằng Milenkovic đang được Tottenham và West Ham quan tâm đặc biệt.

- Atletico đã thuyết phục được các đối tác phía Monaco cho họ mượn thủ môn Benjamin Lecomte trong vòng 1 mùa. Ở đội bóng mới  Lecomte sẽ chỉ đóng vai trò dự bị cho Jan Oblak.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN