Tin chuyển nhượng 21-12-2021: Man United nhắm sát thủ 21 tuổi của River Plate

21/12/2021 - 18:05

Man United nhắm Julian Alvarez; Bayern có thể mua lại Sanches; Eriksen vẫn bơ vơ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Julian Alvarez là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Man United. Chân sút 21 tuổi vừa có một mùa giải ấn tượng trong màu áo River Plate khi ghi 18 bàn và có 6 kiến tạo. Để có được Alvarez, MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Bayern, Juventus và Barcelona. Về phần mình, River muốn giữ Alvarez thêm 1 năm nữa trước khi bán anh. 

- Bayern bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ lại Renato Sanches. Tiền vệ người Bồ Đào Nha từng có 3 năm thi đấu không thành công tại Munich trước khi chuyển sang Lille với giá 18 triệu euro vào năm 2019. Sanches quyết tâm rời đội bóng nước Pháp vào mùa hè tới và Hùm xám đang tính cho tuyển thủ Bồ Đào Nha này thêm một cơ hội nữa.

- Nếu không mua được Anthony Martial, Newcastle sẽ quay Edin Dzeko trong phiên chợ Đông tới. Dzeko sở hữu kinh nghiệm thi đấu tại nước Anh khi từng có 50 bàn tại Premier League trong màu áo Man City. Vấn đề ở đây là Inter sẽ không dễ nhả người khi Dzeko đã ghi tới 8 bàn trong 17 trận tại Serie A mùa này.

- Ajax phủ nhận thông tin liên hệ với Christian Eriksen. Cách đây không lâu, người đại diện của cầu thủ người Đan Mạch này cho biết: "Tôi khẳng định Eriksen sẽ tiếp tục thi đấu. Đã có 2 CLB gọi cho tôi về cậu ấy".

Eriksen vẫn chưa tìm được đội bóng mới

Eriksen vẫn chưa tìm được đội bóng mới

- Tottenham sẽ quay lại với Clement Lenglet một lần nữa. Mùa hè vừa qua, lời đề nghị của Spurs dành cho trung vệ người Pháp đã bị Barca từ chối thẳng thừng. Tuy nhiên, với việc Lenglet chỉ được thi đấu có 4 trận ở La Liga mùa này, Spurs biết cơ hội của mình đã tới và sẽ quay lại đàm phán.

- Tài năng trẻ Yusuf Demir có thể rời Barca ngay trong tháng 1 tới vì đội bóng Tây Ban Nha từ chối mua đứt anh với giá 10 triệu euro. Cầu thủ 18 tuổi có 2 lựa chọn là trở về đội bóng chủ quản Rapid Wien hoặc tiếp tục "du học" ở RB Leipzig.

- Thương vụ Jonathan Ikone từ Lille sang Fiorentina chuẩn bị hoàn thành. Các chi tiết trong điều khoản đã được xác định. Theo đó, Lille sẽ nhận 15 triệu euro cộng thêm 10% giá bán Ikone trong tương lai. Hợp đồng của tiền đạo này kéo dài 5 năm.

- Sẽ không có chuyện Inter đổi ngang Alexis Sanchez để lấy Luuk de Jong của Barca. Sanches không hề có ý định trở lại đội bóng cũ, trong khi mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Barca là Ferran Torres.

Sanchez sẽ ở lại Inter

Sanchez sẽ ở lại Inter

-  Đàm phán gia hạn hợp đồng với Gavi của Barca đang rất thuận lợi. Hợp đồng mới của tiền vệ trẻ này sẽ có thời hạn 5 năm cùng mức lương tăng theo mỗi mùa. Điều khoản phá vỡ trị giá 50 triệu euro cũng sẽ bị loại bỏ.

- William Saliba mới đây khẳng định cảm thấy Marseille là nhà chứ không đơn thuần là trong một hợp đồng cho mượn. Trung vệ trẻ này khẳng định không hề có ý định trở lại CLB chủ quản Arsenal.

- Everton chiêu mộ thành công hậu vệ trái Vitaliy Mykolenko từ Dynamo Kiev. Giá chuyển nhượng của Mykolenko là khoảng 20 triệu bảng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN