Tin chuyển nhượng 21-8-2022: MU đón trò cũ Dest của Ten Hag

21/08/2022 - 18:25

MU đang ở rất gần Dest; Skriniar ở lại Inter; Fofana chuẩn bị tới Chelsea... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Barcelona và MU đang đàm phán để chốt những chi tiết cuối cùng trong hợp đồng của Sergino Dest. Để có tuyển thủ Mỹ, Quỷ đỏ phải trả Blaugrana 20 triệu euro. 

- Watford đồng ý bán cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr cho Aston Villa với giá 25 triệu bảng chưa kể 3 triệu biến phí. Tuy nhiên, Villa vẫn chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với Sarr.

- Thương vụ Milan Skriniar chuyển tới PSG đã đổ bể vào phút chót do đôi bên không thống nhất được số tiền chuyển nhượng. Inter sau đó tuyên bố sẽ giữ trung vệ này lại để thi đấu mùa 2022/23.

- Lời đề nghị đầu tiên trị giá 6 triệu euro mà West Ham gửi tới Flamengo cho trường hợp của Lazaro đã bị từ chối thẳng thừng. Flamengo muốn gấp đôi số tiền đó cho tiền vệ công đang lên của mình.

Lazaro sắp đến Anh thi đấu

Lazaro sắp đến Anh thi đấu

- Wesley Fofana đã bị HLV Rodgers loại khỏi danh sách thi đấu của Leicester, một dấu hiệu cho thấy anh đang ở rất gần Chelsea. Truyền thông Anh loan tin cầu thủ người Pháp đã chấp nhận hợp đồng 6 năm với The Blues.

- Chelsea và West Ham đã thống nhất được mức giá 13 triệu bảng cộng 2 triệu biến phí cho Emerson Palmieri. Tuy nhiên, hậu vệ người Italia vẫn chưa thỏa mãn với những điều khoản cá nhân mà West Ham đưa ra.

- Barca đã chấp thuận để Umtiti đến Lecce theo dạng cho mượn. Theo thoả thuận, Blaugrana chịu trách nhiệm trả toàn bộ lương cho Umtiti nhưng sẽ nhận được phụ phí tuỳ thuộc vào thành tích của cầu thủ người Pháp. 

- Trái với những đồn đoán ban đầu, Eric Bailly không tái ngộ thầy cũ Mourinho ở Roma mà quyết định đến Marseille. Đội bóng nước Pháp và MU đã đạt thỏa thuận về một hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt.

Bailly sẽ đến Marseille

Bailly sẽ đến Marseille

- Mallorca bắt đầu đàm phán với trung vệ Mykola Matvijenko. Tuy nhiên, tuyển thủ Ukraine này là nhân tố quan trọng và Shakhtar không hề có ý định muốn bán.

- Theo Sport, tiền đạo người Đan Mạch - Braithwaite đã đề đạt nguyện vọng ở lại Barcelona. Braithwaite tin rằng anh sẽ giúp ích cho đội bóng nếu Depay và Aubameyang ra đi.

- Vì có thể bị Yann Sommer từ chối nên MU sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Tim Krul. M.U muốn đưa thủ môn 34 tuổi của Norwich về để bắt dự bị cho De Gea.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN