Tin chuyển nhượng 22-7-2022: Xác định tương lai của Martial

22/07/2022 - 16:19

Xác định tương lai của Martial; Lingard gia nhập Nottingham; Dani Alves lưu lạc sang Mexico... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- HLV Erik ten Hag đã quyết định giữ tiền đạo Anthony Martial ở lại Man United - theo The Mirror. Ban đầu, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng bán hoặc cho mượn cầu thủ người Pháp trước thời hạn đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, Ten Hag đã quyết định giữ lại Martial sau khi chứng kiến ​cựu cầu thủ Monaco ghi bàn trong 3 trận liên tiếp trước mùa giải.

- Man City đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Alejandro Grimaldo của Benfica trong trường hợp không thuyết phục được Brighton nhả hậu vệ Marc Cucurella. Grimaldo - hiện cũng được đội bóng cũ Barcelona liên hệ - ​​đã ghi 5 bàn và 5 kiến ​​tạo trong 29 trận tại Primeira Liga cho Benfica mùa trước.

- Jesse Lingard đã từ chối sự quan tâm từ West Ham để gia nhập Nottingham Forest. Tân binh Ngoại hạng Anh đã xác nhận sự xuất hiện của cầu thủ 29 tuổi. Cầu thủ này sẽ ký hợp đồng một năm và kiếm được tới 200.000 bảng mỗi tuần.

Lingard gia nhập Nottingham

Lingard gia nhập Nottingham

- Theo The Athletic đưa tin, Chelsea đang quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle. Tottenham cũng để mắt đến cầu thủ người Pháp, nhưng cả hai câu lạc bộ thành London sẽ không sẵn sàng đáp ứng mức giá 40 triệu bảng mà The Magpies đưa ra.

- Hai câu lạc bộ Ajax và RB Leipzig đã đạt thỏa thuận về việc chuyển nhượng tiền đạo Brian Brobbey với mức phí 17 triệu euro. Tiền đạo 20 tuổi người Hà Lan sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2027.

- Hậu vệ kỳ cựu Dani Alves gia nhập đội bóng Mexico, Pumas UNAM theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng sẽ có hiệu lực đến tháng 6 năm 2023. Cầu thủ người Brazil mới rời Barcelona sau 6 tháng gắn bó với đội chủ sân Nou Camp.

- Brighton đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với Florian Grillitsch theo dạng chuyển nhượng tự do từ Hoffenheim. Các cuộc đàm phán đang diễn ra nhằm sớm hoàn tất thỏa thuận trong bối cảnh Galatasaray tiếp cận cầu thủ 26 tuổi người Áo, nhưng vẫn chưa đạt thỏa thuận cá nhân.

Florian Grillitsch chuẩn bị gia nhập Brighton

Florian Grillitsch chuẩn bị gia nhập Brighton

- Atletico Madrid đã hoàn tất các thủ tục giấy tờ trong thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Nahuel Molina của Udinese. Ngoài ra, đội chủ sân Wanda Metropolitano cũng đã thực hiện xong việ gia hạn hợp đồng với cả Jan Oblak và Thomas Lemar.

- Câu lạc bộ Southampton hoàn tất bản hợp đồng thứ 6 với tiền đạo tài năng Sékou Mara từ Bordeaux. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ chuyển nhượng đã được hoàn tất và sẽ sớm công bố trong ngày hôm nay.

- RB Leipzig đang tiến hành thương lượng để ký hợp đồng với David Raum từ Hoffenheim. Các cuộc đàm phán đang ở giai đoạn cuối cùng và cầu thủ 24 tuổi người Đức dự kiến sẽ chuyển tới RB Leipzig trong tuần này.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN