Tin chuyển nhượng 22-8-2021: Man United sắp cho mượn Amad Diallo

22/08/2021 - 19:02

Man United sắp cho mượn Amad Diallo; Bayern và Juve cùng theo đuổi Ndombele; Man City nhắm đến sao trẻ Barca... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano tiết lộ trên trang Twitter cá nhân rằng, cầu thủ chạy cánh Amad Diallo sắp rời MU theo dạng cho mượn. Hiện một số CLB như Crystal Palace hay Sheffield United đã bày tỏ mong muốn được sở hữu Diallo, nhưng tài năng trẻ của MU hy vọng được ở lại giải Ngoại hạng Anh chứ không muốn xuống chơi ở Championship.

- Cựu danh thủ bóng đá Anh - David Beckham đã liên hệ với Lionel Messi để đề nghị tiền đạo thuộc biên chế PSG đầu quân cho CLB do mình sở hữu là Inter Miami. Messi mới gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, nếu chấp thuận lời mời của Beckham thì anh sẽ dưỡng già ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

- Tin từ Fiches.net cho biết, tiền vệ James Rodriguez của Everton đang được BLĐ CLB Newcastle quan tâm đặc biệt. Khả năng Newcastle giành được James khá cao, bởi BLĐ Everton cũng không có ý định giữ chân cầu thủ người Colombia này.

BLĐ Everton sẵn sàng để James Rodriguez chuyển đi nơi khác

BLĐ Everton sẵn sàng để James Rodriguez chuyển đi nơi khác

- Man City vừa đưa tiền vệ Ilaix Moriba của Barcelona vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Theo Mundo Deportivo, BLĐ The Citizens hy vọng sẽ đạt được mục đích vào mùa Hè năm sau, thời điểm hợp đồng giữa Moriba và gã khổng lồ xứ Catalan không còn hiệu lực

- Tờ The Sun đưa tin, Southampton đang thuyết phục các đối tác phía Celtic nhượng lại cho họ tiền vệ Ryan Christie. Christie đã ghi 4 bàn trong 20 lần khoác áo ĐT Scotland. Hợp đồng giữa anh và Celtic sẽ hết hiệu lực vào mùa Hè năm tới.

- Tiền vệ Declan Rice vừa khiến BLĐ West Ham phải thất vọng khi tuyên bố mình sẽ không gia hạn hợp đồng với The Hammers. Rice còn 3 năm hợp đồng với West Ham, anh được đội bóng chủ quản treo giá 100 triệu bảng và là mục tiêu theo đuổi của cả MU lẫn Chelsea.

- Thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Dušan Vlahovic của Fiorentina, BLĐ Atletico đã chuyển hướng sang mục tiêu mới là chân sút Matheus Cunha đang đá cho Hertha Berlin. Cunha mới cùng ĐT U23 Brazil giành huy chương vàng môn bóng đá nam tại Olympic Tokyo 2020. Giá trị của anh được ước tính vào khoảng 30 triệu euro.

Cunha mới giành huy chương vàng Olympic Tokyo 2020 cùng ĐT U23 Brazil

Cunha mới giành huy chương vàng Olympic Tokyo 2020 cùng ĐT U23 Brazil

- Tiền đạo Pietro Pellegri sắp rời Monaco để chuyển sang khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì Milan tốn 1 triệu euro cho thương vụ này. Nếu muốn họ có thể mua đứt Pellegri với giá 6 triệu euro vào mùa Hè năm tới.

-  Sky Sports khẳng định, Bayern Munich và Juventus đang hướng tới một mục tiêu chung là tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham. Nếu như Bayern sẵn sàng dùng Corentin Tolisso để đổi lấy Ndombele, thì BLĐ Juve chỉ cần các đối tác phía Spurs "gật đầu" là sẽ để Weston McKennie đầu quân cho đại diện nước Anh. 

- Theo tờ Daily Mail, ban đầu điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland ở Dortmund được cho là phải đến mùa Hè năm sau mới được kích hoạt. Tuy nhiên, thực tế thì ngay tháng Giêng 2022, đội bóng nào muốn sở hữu chân sút cao lớn người Na Uy đều có thể toại nguyện nếu chịu chi ra 64 triệu bảng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Link xem bóng TTBD