Tin chuyển nhượng 24-8-2021: Man United hy sinh 4 cái tên để đón Kane

24/08/2021 - 21:43

Man United hy sinh 4 cái tên để đón Kane; Tottenham muốn mượn McKennie; Atletico Madrid chuẩn bị đón tân binh... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Huyền thoại Man United, Gary Neville đã hiến kế để BLĐ đội bóng bán 4 cái tên Anthony Martial, Jesse Lingard, Daniel James và Juan Mata để đầu tư chiêu mộ tiền đạo Harry Kane, người đang được chủ tịch Daniel Levy của Tottenham hét giá 150 triệu bảng.

- Tottenham đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Weston McKennie của Juventus - theo Calcio Mercato. Spurs cố gắng để tiến hành một hợp đồng cho mượn tuyển thủ Mỹ cho đến khi kết thúc mùa giải 2021/22. Juventus sẵn sàng cho sự ra đi của McKennie, nhưng muốn bán đứt.

- Declan Rice sẽ từ chối bất kỳ đề nghị hợp đồng mới nào từ West Ham trong tương lai gần khi cầu thủ này tìm cách chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn, theo The Times đưa tin. Tiền vệ 22 tuổi vẫn còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại, nhưng The Hammers muốn ràng buộc anh với các điều khoản mới trong bối cảnh Man United và Chelsea quan tâm.

Declan Rice từ chối gia hạn hợp đồng với West Ham

Declan Rice từ chối gia hạn hợp đồng với West Ham

- Atletico Madrid đang chuẩn bị chốt hợp đồng mua tiền đạo Matheus Cunha của Hertha Berlin sau ba ngày đàm phán. Cầu thủ 22 tuổi sẽ chuyển đến Wanda Metropolitano với giá 30 triệu euro sau khi các chi tiết cuối cùng của thỏa thuận được giải quyết trong những ngày tới. Nhà vô địch La Liga trước đó nhắm đến Vlahović của Fiorentina nhưng bất thành.

- Tiền vệ của Liverpool, Ben Woodburn, đã hoàn tất bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải tới đội bóng Hearts của Giải Ngoại hạng Scotland. Woodburn đã có 11 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ kể từ khi ra mắt lúc còn là một thiếu niên vào tháng 11 năm 2016.

- Football Insider tiết lộ CLB Wolves đang sẵn sàng trả giá 7 triệu bảng cho tiền đạo Kieffer Moore của Cardiff. Tuyển thủ xứ Wales 29 tuổi từng thi đấu ở giải bán chuyên vào tháng 1-2017, nhưng bây giờ có thể được trao cơ hội ra sân tại Premier League.

- Không thể nhận được những lời đề nghị tới từ các đội bóng lớn, trung vệ Phil Jones sẵn sàng chuyển tới các đội bóng đang thi đấu ở Championship. Cầu thủ đa năng 29 tuổi liên tục bị tàn phá bởi các vấn đề chấn thương, đã không ra sân trong màu áo Man United kể từ tháng 1-2020.

Phil Jones sẵn sàng xuống hạng nhất Anh thi đấu

Phil Jones sẵn sàng xuống hạng nhất Anh thi đấu

- Trong nỗ lực cải tổ chất lượng hàng phòng ngự, đặc biệt là vị trí trung vệ, Real Madrid đang quan tâm đến Aymeric Laporte, cầu thủ lúc này không còn được trọng dụng tại Man City. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Etihad sẽ chỉ lắng nghe những lời đề nghị ít nhất 60 triệu euro.

- Hậu vệ Clement Lenglet của Barcelona đang là cái tên nhận được sự quan tâm của AS Roma - theo Corriere Dello Sport. HLV Jose Mourinho rất muốn đưa cầu thủ 26 tuổi người Pháp về sân Olimpico trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa để bổ sung cho vị trí trung vệ.

- Marseille đã xác định tiền đạo Alexander Sorloth của RB Leipzig là mục tiêu chuyển nhượng mới của mình. Đội bóng Ligue 1 muốn cầu thủ 25 tuổi thay thế Dario Benedetto, người đã gia nhập Elche hồi đầu mùa hè này.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN