Tin chuyển nhượng 25-3-2023: Messi đàm phán hợp đồng lạ; MU kéo người Chelsea?

25/03/2023 - 17:40

Messi đàm phán hợp đồng lạ với ông lớn châu Âu hay MU muốn có ngôi sao của Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay 25-3-2023.

Messi đàm phán hợp đồng với Barca

Top Mercato đưa tin, Barca đang liên hệ đàm phán với Messi trong bối cảnh anh chưa chốt gia hạn với PSG. Được biết hợp đồng đang được chuẩn bị chỉ có thời hạn 1 năm, với tùy chọn gia hạn 12 tháng.

Messi được cho là đang đàm phán ký hợp đồng với Barca

Messi được cho là đang đàm phán ký hợp đồng với Barca

Ngoài ra, Barca cũng chỉ đề xuất mức lương 6-7 triệu euro nhằm "lách luật" công bằng tài chính. Tuy vậy CLB hứa sẽ tạo thêm thu nhập cho Messi từ lợi nhuận hình ảnh và thương mại của đội bóng.

Real Madrid mở chiến dịch chưa từng có cho Haaland

Theo AS, Real Madrid đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 240 triệu euro của Erling Haaland, được cho là có hiệu lực vào năm 2024.

Real Madrid sẵn sàng chi 240 triệu euro cho Haaland

Real Madrid sẵn sàng chi 240 triệu euro cho Haaland

Họ gọi đây là 'Chiến dịch Haaland', đồng thời là phát súng đầu tiên trong kế hoạch 'Galacticos 3.0' dự kiến sẽ bao gồm cả Mbappe và Vinicius Junior.

Bayern chính thức bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel

Rạng sáng 25-3, CLB Bayern Munich chính thức ra thông báo chia tay HLV Julian Nagelsmann. Quyết định này được đưa ra bởi Giám đốc điều hành Oliver Kahn và thành viên hội đồng quản trị thể thao Hasan Salihamidzić với sự tham vấn của chủ tịch Herbert Hainer.

HLV Thomas Tuchel chính thức được Bayern bổ nhiệm thay Julian Nagelsmann

HLV Thomas Tuchel chính thức được Bayern bổ nhiệm thay Julian Nagelsmann

Người lên thay sẽ là Thomas Tuchel. Cựu HLV Chelsea sẽ ký hợp đồng có thời hạn tới tháng 6-2025. Ông sẽ vào việc giám sát buổi tập đầu tiên cùng đội vào tuần tới.

MU muốn chiêu mộ Kovacic

Theo 90min, các cuộc đàm phán gia hạn giữa Chelsea và tiền vệ Mateo Kovacic đã bị đình trệ. Anh sắp bước sang tuổi 29 và chỉ còn hơn một năm trong hợp đồng nên có thể sẽ tìm cách ra đi vào mùa hè này.

Manchester United được cho là đã nhập cuộc đua cùng Manchester City và Liverpool để giành chữ ký của Kovacic từ Chelsea.

Liverpool săn máy quét Hà Lan

Cũng theo 90min, Liverpool đang quan tâm tới tiền vệ ngôi sao của PSV Eindhoven, Ibrahim Sangare. Cầu thủ 25 tuổi được cho là sẽ ra đi vào hè này với giá 33 triệu bảng.

Người đại diện của Sangare được cho là đã mở các cuộc thảo luận với nhiều CLB bao gồm Arsenal, Tottenham Hotspur và Chelsea. Tuy nhiên, The Kop có lợi trong cuộc đua này nhờ mối quan hệ tốt với PSV sau thương vụ Gakpo hồi đầu năm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN