Tin chuyển nhượng 25-4-2021: Man City tính gây sốc với người cũ của Man United

25/04/2021 - 19:18

Man City muốn mua cựu thủ môn Ben Foster của MU, Liverpool và MU tranh Belotti, Barca tiến gần tới việc gia hạn với Dembele... là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Man City được cho là muốn chiêu mộ thủ thành Ben Foster để làm phương án dự phòng cho Ederson. Thủ môn 38 tuổi vừa cùng Watford thăng hạng lên Premier League và từng có 5 năm khoác áo Man United.

- Theo Football Insider, Wolves đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea cùng với Aston Villa và West Ham. Chelsea có thể bán Abraham ngay mùa Hè này sau khi anh không được ra sân nhiều.

- Theo Tuttosport, cả 2 ông lớn của bóng đá Anh là Man United và Liverpool đều đang quan tâm tới tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Milan và Inter cũng theo dõi cầu thủ 27 tuổi, người sắp bước vào năm cuối hợp đồng.

Belotti là mục tiêu tranh giành của cả MU lẫn Liverpool

Belotti là mục tiêu tranh giành của cả MU lẫn Liverpool

- Hậu vệ Federico Dimarco của Inter Milan đang nhận được sự quan tâm từ Napoli. Cầu thủ 23 tuổi hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Hellas Verona và có điều khoản mua đứt chỉ 6 triệu euro.

- Người đại diện của hậu vệ Diogo Dalot khẳng định cầu thủ người Bồ Đào Nha đang nhận được lời đề nghị của 1 CLB lớn tại châu Âu. Dalot đã có màn trình diễn khá tốt trong thời gian được MU cho mượn tại Milan mùa này.

- Theo The Sun, Brendan Rodgers là ứng viên hàng đầu để thay thế Jose Mourinho làm HLV trưởng của Tottenham. Rodgers đang dẫn dắt Leicester cạnh tranh một vị trí trong top 4 tại Premier League mùa này.

- Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định Barca đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới cho cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele. Đội bóng xứ Catalan không muốn mất không anh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022 khi hợp đồng cũ hết hạn.

Dembele sắp được Barca gia hạn hợp đồng

Dembele sắp được Barca gia hạn hợp đồng

- Inter đang có kế hoạch chiêu mộ 2 cầu thủ người Argentina trong mùa Hè này. Đó là tiền vệ Rodrigo De Paul của Udinese và hậu vệ cánh Nicolas Tagliafico của Ajax Amsterdam.

- Arsenal lên phương án mua lại thủ thành Wojciech Szczesny vào mùa Hè này. Juventus đang có ý định chiêu mộ Gianluigi Donnarumma của AC Milan và nếu thành công Szczesny sẽ muốn ra đi vì không cam chịu kiếp dự bị.

- Man United tính trao cho hậu vệ trái Luke Shaw một bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên đáng kể sau màn trình diễn ấn tượng của anh ở mùa giải này. Dự kiến mức lương của Shaw sẽ được tăng từ 150.000 bảng/tuần lên thành 190.000 bảng/tuần.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN