Tin chuyển nhượng 27-3-2023: Benzema trên đường rời Real Madrid, MU chốt "Ronaldo đệ nhị"

27/03/2023 - 17:37

Những thông tin chuyển nhượng cực hot của Real Madrid hay Man United sẽ được cập nhật tại bản tin chuyển nhượng hôm nay 27-3-2023.

Benzema đang trên đường rời Real Madrid

Tiền đạo chủ lực của Los Blancos - Karim Benzema có thể sẽ rời đội bóng khi mùa giải năm nay khép lại. Cầu thủ quốc tịch Pháp đã có tới 14 năm thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và hợp đồng giữa anh cùng CLB sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Chủ tịch Florentino Perez cùng cộng sự đang tìm kiếm giải pháp gia hạn hợp đồng mới nhưng vẫn chưa cho thấy bất kỳ đột phá đáng kể nào.

Benzema sẽ rời Real Madrid? Ảnh: internet.

Benzema sẽ rời Real Madrid? Ảnh: internet.

Hơn nữa, tờ Calciomercato của Italia lại đưa ra những thông tin rằng AS Roma đang theo dõi tình hình của Benzema. Nếu anh thực sự sẽ rời đội bóng, CLB nước Ý muốn có sự phục vụ của số 9 người Pháp và sẽ chính thức đàm phán với anh khi kỳ CN hè 2023 mở cửa. Nhà tài trợ Adidas có thể chứng minh vai trò then chốt trong việc biến thỏa thuận này thành hiện thực.

Man United muốn ký hợp đồng với Goncalo Ramos

Theo tờ Record, Man United đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha là Goncalo Ramos từ Benfica. Trước những sự khó khăn nhất định từ hai thương vụ đình đám trong tương lai là Osimhen và Harry Kane, BLĐ Quỷ đỏ cũng cần toan tính cho những rủi ro và Ramos được đưa vào diện ưu tiên mua sắm khi kỳ CN hè mở cửa.

MU đặt Goncalo Ramos vào tầm ngắm. Ảnh: internet.

MU đặt Goncalo Ramos vào tầm ngắm. Ảnh: internet.

Cho tới hiện tại, Goncalo Ramos còn hợp đồng với Benfica tới năm 2026 và có điều khoản giải phóng lên tới 120 triệu euro. Chân sút này đang có phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay với 24 bàn thắng trong 36 trận ra sân cho Benfica trên mọi đấu trường. Với bảng thành tích như vậy, Goncalo hoàn toàn đủ khả năng gánh vác hàng công của Quỷ đỏ trong tương lai.

Gundogan sẽ gia nhập Barcelona?

BLĐ Manchester City đang có những lo ngại sẽ đánh mất Ilkay Gundogan ở mùa hè tới khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn. Nửa xanh thành Manchester muốn gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ người Đức nhưng anh hiện đang quan tâm tới việc tìm kiếm một bến đỗ mới. Cụ thể, Barcelona đang là điểm đến trong tầm ngắm của Gundogan.

Gundogan đang cân nhắc chuyển tới Barcelona. Ảnh: internet.

Gundogan đang cân nhắc chuyển tới Barcelona. Ảnh: internet.

HLV trưởng của Barcelona - Xavi tin rằng Gundogan là bản hợp đồng lý tưởng để chơi cạnh bên Sergio Busquets. Tất nhiên, tài năng của Gundogan là điều đã được kiểm chứng quá rõ ràng nên ngoài Barcelona, cầu thủ này cũng sẽ cân nhắc thêm nhiều địa điểm chơi bóng mới khi kỳ CN hè 2023 chính thức mở cửa.

Bayern Munich đang đặt 2 cầu thủ Chelsea trong tầm ngắm

Sau khi Thomas Tuchel trở thành HLV trưởng của CLB Bayern Munich, ông đang muốn mang về Allianz Arena 2 cái tên trong đội hình Chelsea hiện tại. Cụ thể, Edouard Mendy cùng Mateo Kovacic là hai cầu thủ ưa thích của chiến lược gia người Đức. Cả hai cầu thủ này đều đang không có nhiều đất diễn tại Stamford Bridge và Tuchel sẵn sàng trọng dụng họ tại đội bóng nước Đức.

Mendy là thành viên chủ chốt cho chức VĐ Champions League của Chelsea. Ảnh: internet.

Mendy là thành viên chủ chốt cho chức VĐ Champions League của Chelsea. Ảnh: internet.

Có thể nói rằng, Mendy chính là thủ môn ưa thích của Thomas Tuchel tới còn ở Chelsea. Sự kết hợp giữa thủ thành người Senegal cùng bộ tứ vệ chắc chắn đã giúp cho The Blues gặt hái được chiếc cúp Champions League cực kỳ quý giá trước một đối thủ cực mạnh là Man City ở trận chung kết. Chính vì thế, sự mong muốn tái hợp tác giữa Tuchel cùng Mendy và Kovacic là điều không mấy bất ngờ.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN