Tin chuyển nhượng 28-1-2023: Chelsea đón tân binh thứ 7 ở chợ Đông 2023

28/01/2023 - 18:12

Chelsea đón tân binh thứ 7 ở chợ Đông 2023; Arsenal trói chân Martinelli; Trippier gia hạn với Newcastle... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Chelsea đã chốt xong với Lyon về việc mua hậu vệ phải Malo Gusto. The Blues đồng ý trả cho đội bóng nước Pháp 30 triệu euro kèm phụ phí để có sự phục vụ của tài năng trẻ 19 tuổi. Gusto sẽ trở thành tân binh thứ 7 của Chelsea ở chợ Đông 2023 sau Mykhailo Mudryk, Benoit Badiashile, Noni Madueke, Andrey Santos, David Datro Fofana và Joao Felix.

 Tiền đạo Gabriel Martinelli đã đồng ý ký hợp đồng mới với Arsenal đến năm 2027, các tờ báo hàng đầu của Anh đưa tin. Giao kèo cũ của sao trẻ người Brazil sẽ đáo hạn vào hè 2024, nhưng anh đã cam kết tương lai với Pháo thủ.

- Hậu vệ Marcos Alonso đã gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2024 sau khi đôi bên đạt được tiếng nói chung. Trên mọi đấu trường mùa này, cựu sao Chelsea đã ra sân 19 trận cho Barca, đóng góp 2 bàn thắng. 

Alonso ở lại Barca đến năm 2024

Alonso ở lại Barca đến năm 2024

- Newcastle vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu tiền vệ Hakim Ziyech của Chelsea ở phiên chợ tháng 1-2023. Phía The Blues không muốn mất cầu thủ 29 tuổi cho Chích chòe - đối thủ trực tiếp của họ ở cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

- Tiền vệ Moises Caicedo công khai xác nhận mong muốn được rời Brighton ngay trong tháng 1 này. Hiện tại, Chelsea và Arsenal đang là 2 CLB cạnh tranh chữ ký của tuyển thủ Colombia. 

- Newcastle đã gia hạn hợp đồng với hậu vệ Kieran Trippier đến hết mùa 2024/25. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Trippier bởi anh đã góp công vào hành trình lột xác của Chích chòe suốt thời gian qua.

Newcastle gia hạn với Trippier

Newcastle gia hạn với Trippier

- Real Madrid đã rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham, sau khi tuyển thủ Anh bày tỏ tình cảm với Arsenal. Hiện tại, Rice được định giá 80 triệu euro và còn hợp đồng với The Hammers đến năm 2024.

- Chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin tiền vệ Weston McKennie đang trên đường rời Juventus để khoác áo Leeds United theo dạng mượn, kèm lựa chọn mua đứt vào cuối mùa 2022/23.

- Tiền vệ Nicoló Zaniolo không đồng ý gia nhập Bournemouth bất chấp BLĐ của The Cherries đã bay sang Rome đàm phán với Roma. Cầu thủ người Italia muốn khoác áo Milan hoặc Tottenham.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN