Tin chuyển nhượng 30-1-2023: Man United nhận được 10 đề nghị về Elanga

30/01/2023 - 16:55

Man United nhận được 10 đề nghị về Elanga; Chelsea nhắm Vlahovic cho Hè 2023... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo truyền thông Italia, Inter Milan xem trung vệ Victor Lindelof là phương án thay thế Milan Skriniar trong mùa hè tới sau khi cầu thủ này đạt thỏa thuận gia nhập PSG. Tuy nhiên, Lindelof chỉ là phương án B nếu họ không chiêu mộ được Tiago Djaló của Lille.

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đến thời điểm hiện tại đã có 10 CLB gửi đề nghị chiêu mộ chân sút trẻ Elanga tới Man United. Điển hình trong số này là PSV Eindhoven và Dortmund. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ đang cân nhắc.

- Chelsea sẽ tìm cách mang về chân sút Dusan Vlahovic của Juventus vào mùa hè 2023, dù The Blues đang có rất nhiều lựa chọn tấn công bao gồm Kai Havertz, Pierre-Emerick Aubameyang, David Datro Fofana và Armando Broja. Hiện tiền đạo này đã có 6 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo cho Juventus sau 10 trận ở giải VĐQG mùa này.

Vlahovic đang được nhiều CLB để ý

Vlahovic đang được nhiều CLB để ý

- HLV Roberto De Zerbi khẳng định không muốn để Moises Caicedo ra đi trong tháng 1 này nhưng tin rằng Brighton vẫn chơi tốt mà không cần tiền vệ người Ecuador. Đây được cho là thông điệp cho thấy Brighton đã sẵn sàng để Caicedo tới Arsenal sau khi Pháo thủ đưa ra đề nghị thứ 2.

- Tottenham đang ở rất gần thương vụ cầu thủ chạy cánh Pedro Porro. Mức phí mà 'Gà trống' phải bỏ ra để có ngôi sao người Tây Ban Nha rơi vào bảng 45 triệu euro.

- CLB West Ham United đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của cựu tiền vệ Arsenal, Matteo Guendouzi. Tuy nhiên, West ham sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Aston Villa khi HLV Unai Emery cũng rất muốn tái hợp với cầu thủ người Pháp.

- Everton quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Che Adams của Southampton. The Toffees đã xác định Adams là sự thay thế cho Anthony Gordon, người đã sẵn sàng gia nhập Newcastle United.

Adams sẽ về với Everton?

Adams sẽ về với Everton?

- Tottenham đạt thỏa thuận để Bryan Gil tới Sevilla theo dạng cho mượn. Tài năng trẻ 21 tuổi này sẽ đáp chuyến bay trở lại Tây Ban Nha để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng trước khi thị trường mùa Đông 2023 đóng cửa.

- Weston McKennie cùng người đại diện đã bay đến Anh để hoàn tất các thủ tục gia nhập Leeds. Trong vụ này, Leeds sẽ trả cho Juventus 1,2 triệu euro phí mượn Weston McKennie 6 tháng, kèm theo điều khoản mua đứt tiền vệ này với giá 33 triệu euro.

- Sean Dyche là huấn luyện viên mới của Everton và sẽ tham gia cuộc chiến để cứu đội bóng khỏi nguy cơ xuống hạng ngay lập tức. Câu lạc bộ sẽ xác nhận cuộc hẹn của cựu thuyền trưởng Newcastle trong 24 giờ tới. Ian Woan và Steve Stone được cho là sẽ trở thành trợ lý huấn luyện viên tại Goodison Park.

- PSG bất ngờ hỏi mua Malcom của Zenit để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Ngôi sao người Brazil đã thể hiện phong độ chói sáng khi ghi 12 bàn sau 17 trận ở giải VĐQG Nga mùa này.

Malcom sẽ gia nhập?

Malcom sẽ gia nhập?

- Theo truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đã loại trừ khả năng chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham. Mục tiêu chính của đội bóng Hoàng gia là người đồng đội của Rice ở ĐT Anh, tiền vệ trẻ Jude Bellingham. Los Blancos lúc này đang tích cực liên hệ với Dortmund và cạnh tranh quyết liệt với các đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh.

- Cesare Casadei sẽ rời Chelsea trong 48 giờ tới để gia nhập Reading dưới dạng cho mượn và không có tùy chọn mua đứt. Tiền vệ 20 tuổi người Italia gia nhập đội bóng thành London từ Inter Milan hồi tháng 8-2022 cùng bản hợp đồng có thời hạn 6 năm nhưng chưa thể cạnh tranh vị trí ở đội hình chính.

- Các quan chức của MU đã phản ứng gay gắt về kế hoạch đấu thầu câu lạc bộ của Sir Jim Ratcliffe, vì họ tin rằng chủ sở hữu INEOS không có ý định đáp ứng yêu cầu của gia đình Glazer về những lời đề nghị vượt quá 6 tỷ bảng. Trước đó, Ratcliffe đã công khai mong muốn mua Chelsea vào năm ngoái, nhưng chỉ sau khi thời hạn đặt giá thầu đã qua.

- Trang chủ của Newcastle xác nhận hậu vệ thủ quân Kieran Trippier đã gia hạn hợp đồng đến hết mùa giải 2024/25. Cầu thủ người Anh đã gia nhập đội chủ sân St. Jame's Park tháng 1-2022 từ Atletico Madrid với mức phí khoảng 12 triệu bảng và trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Newcastle kể từ khi họ thuộc quyền sở hữu của giới chủ Saudi Arabia.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN