Tin chuyển nhượng 30-11-2022: Ronaldo tới Bayern Munich, MU chốt sao World Cup

30/11/2022 - 17:15

Bayern Munich muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo hay Man United hỏi mua Enzo Fernandez là những thông tin đáng chú ý hôm nay 30-11-2022.

Bayern Munich “quay xe” với Ronaldo

Sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Man United, thông tin bến đỗ tiếp theo của Ronaldo rất được chú ý. Do vẫn muốn thi đấu đỉnh cao nên tiền đạo người Bồ Đào Nha đã từ chối những lời đề nghị có giá trị tài chính lớn từ Trung Đông.

Mới đây, nhà báo Paul Brown tiết lộ Bayern Munich muốn chiêu mộ Ronaldo để phòng khi Sadio Mane gặp chấn thương. Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Hùm xám Bavaria là Oliver Kahn đã phủ nhận:

“Tôi có thể loại trừ khả năng chiêu mộ Ronaldo. Chúng tôi đã cân nhắc điều đó, chúng tôi đều yêu thích Ronaldo nhưng vấn đề chiến thuật thì lại khác”.

Ronaldo chưa có bến đỗ mới. (Ảnh: Getty)

Ronaldo chưa có bến đỗ mới. (Ảnh: Getty)

Lý do MU không thể sở hữu Pulisic

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ trên CaughtOffside: “Pulisic đã có tên trong danh sách chuyển nhượng của Man United hồi mùa Hè, nhưng Chelsea không muốn cho mượn cậu ấy vào thời điểm đó”.

Hiện tại, tương lai của Pulisic vẫn chưa có gì đáng nói do World Cup 2022 vẫn đang diễn ra. Ngoài MU, tiền vệ người Mỹ cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal, trong trường hợp Pháo thủ không mua được Mudryk của Shakhtar Donetsk.

Pulisic (số 10) đánh mất suất đá chính tại Chelsea. (Ảnh: Getty)

Pulisic (số 10) đánh mất suất đá chính tại Chelsea. (Ảnh: Getty)

Benfica ra giá cho đồng đội Messi

Enzo Fernandez đang nổi lên như một ngôi sao của ĐT Argentina tại World Cup 2022. Tiền vệ trẻ này có bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới ĐT Mexico và giúp đại diện Nam Mỹ có chiến thắng đầu tiên tại ngày hội bóng đá thế giới năm nay.

Theo các nguồn tin từ Bồ Đào Nha, rất nhiều đội bóng ở châu Âu, trong đó có Man United, muốn chiêu mộ Enzo. Tuy nhiên số tiền mà Benfica yêu cầu cho đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ của mình vào tháng Giêng lên tới 100 triệu euro.

Mục đích của con số này là khiến những đội bóng trên phải rút lui, bởi đội chủ sân Da Luz không muốn mất một tài năng sáng giá như Enzo. Cách đây hơn 1 năm, Benfica chỉ phải bỏ ra 12 triệu euro để sở hữu tiền vệ người Argentina.

Enzo toả sáng bằng bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Mexico (Ảnh: Getty)

Enzo toả sáng bằng bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Mexico (Ảnh: Getty)

Arsenal để mắt sao Tây Ban Nha tại World Cup

Arsenal được cho là muốn chiêu mộ tiền vệ Calos Soler của Paris Saint-Germain. Tiền vệ Tây Ban Nha nằm trong danh sách cần phải thanh lý của CLB để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Kể từ khi gia nhập PSG ở TTCN hè năm nay, Soler chỉ đóng vai trò dự bị. Mùa giải năm nay, anh mới chỉ có 5 lần đá chính trên mọi đấu trường.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN