Tin chuyển nhượng 30-5-2022: Man United muốn có cặp sao của Leipzig

30/05/2022 - 19:01

Man United muốn có cặp sao của Leipzig; Roma muốn có Dybala... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo L'Equipe, Man United đã liên hệ RB Leipzig để hỏi mua hậu vệ Nordi Mukiele. Lúc này, Mukiele được định giá chỉ khoảng 10-15 triệu euro do anh chỉ còn 1 năm giao kèo với CLB chủ quản.

- Trung vệ Pau Torres đang được liên hệ chuyển đến Man United sau khi gây ấn tượng ở Villarreal mùa giải vừa qua. Hợp đồng của Torres với Villarreal vẫn còn điều khoản phá vỡ trị giá 55 triệu bảng.

- Sau chung kết Champions League 2021/22, Sadio Mane đã thông báo quyết định chia tay sân Anfield. Theo Daily Mail, Liverpool yêu cầu mức phí chuyển nhượng tối thiểu là 35 triệu bảng cho tiền đạo người Senegal. Bayern Munich là CLB đang dành sự quan tâm lớn nhất tới ngôi sao 30 tuổi này.

Mane đang được nhiều CLB liên hệ

Mane đang được nhiều CLB liên hệ

- Tottenham sẽ bơm 150 triệu bảng cho HLV Antonio Conte mua sắm cầu thủ vào Hè năm nay. Spurs dự kiến mua đứt Dejan Kulusevski, cầu thủ mà họ mượn từ Juventus. Ngoài ra, họ cũng muốn chiêu mộ Fraser Forster, thủ môn đã hết hợp đồng với CLB Southampton.

- AS Roma đang chiếm ưu thế trong cuộc đua tranh giành chữ ký của Paulo Dybala, cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng với Juventus vào cuối tháng 6 tới. Hiện Manchester United, Arsenal, Tottenham Hotspur, Paris Saint-Germain và Inter Milan đều quan tâm tới Dybala.

- Chân sút Romelu Lukaku của Chelsea đã chia tay người đại diện cũ là Federico Pastorello. Lukaku được cho là đã tìm đến luật sư Sebastien Ledure, người  đang giúp anh đàm phán với giám đốc Inter, Beppe Marotta về khả năng trở lại CLB thành Milano. Dù vậy, mong ước của Lukaku khó xảy ra.

- Liverpool đã liên hệ với người đại diện của Ousmane Dembele để thảo luận về khả năng ký hợp đồng với ngôi sao này. Liverpool xem Dembele là sự thay thế lý tưởng cho Mane và Salah trong tương lai. Tháng 6 tới, Dembele sẽ đáo hạn giao kèo với Barcelona.

Liverpool đang rất muốn có Dembele

Liverpool đang rất muốn có Dembele

- Barcelona sẽ phải chi 40 triệu bảng nếu muốn sở hữu cầu thủ chạy cánh Raphina của Leeds sau khi đội bóng của Premier League trụ hạng. Hiện Man United và Chelsea cũng muốn có Raphinha.

- Tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig không loại trừ khả năng ra đi vào mùa hè. Hiện PSG và Man United đều muốn sở hữu "Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2022/23".

- PSG đã đặt Richarlison của Everton vào tầm ngắm. Trong bối cảnh sẵn sàng bán Neymar nhằm giảm quỹ lương, đội bóng thủ đô Paris đánh giá Richarlison là cái tên khả dĩ có khả năng hỗ trợ cho Kylian Mbappe và Messi ở mùa giải tới.

- Tiền đạo Robert Lewandowski cho biết tương lai sẽ sớm được quyết định khi anh muốn kết thúc thời gian chơi bóng tại Bayern Munich và không có ý định tiếp tục ở lại sân Allianz Arena trong mùa giải tới.

Lewy muốn được chơi bóng ở CLB khác

Lewy muốn được chơi bóng ở CLB khác

- Arsenal đã rao bán thủ thành Bernd Leno trong hè này. Theo SunSport, thủ thành người Đức đã nhận được lời mời của Benfica. Pháo thủ có thể chỉ thu về 8,5 triệu bảng từ thương vụ này, ít hơn 14 triệu bảng so với số tiền đầu tư ban đầu.

- Tottenham chấp nhận bán đứt tiền vệ người Argentina là Giovani Lo Celso cho Villarreal hoặc CLB nào đồng ý trả 20 triệu euro phí chuyển nhượng. 

- Sau Luka Modric, đến lượt Toni Kroos cam kết ở lại Real Madrid thêm ít nhất 1 năm. Tiền vệ người Đức sẵn sàng cạnh tranh cho suất đá chính mùa tới.

- Inter sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ người Italia gốc Brazil, Gleison Bremer từ Torino. Trong vụ này, Inter chấp nhận bỏ ra 30 triệu euro để vượt qua các đối thủ cạnh tranh khác.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN