Tin chuyển nhượng 31-5-2023: Messi nhận đề nghị điên rồ, Chelsea thanh lý 15 ngôi sao

31/05/2023 - 15:27

Người đại diện của Messi nhận đề nghị khổng lồ hay Chelsea có thể chia tay 15 cầu thủ... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 31-5-2023.

Cha Messi nhận đề nghị khủng từ Al Hilal

Theo thông tin mới nhất từ Foot Mercato, người đại diện của Lionel Messi và cũng là cha ruột của anh - ông Jorge Messi đã chấp nhận đề nghị chuyển nhượng điên rồ của Al Hilal. 

Theo đó, cha của Messi đã "gật đầu" với mức lương 1,2 tỷ euro trong 2 mùa giải mà CLB Ả Rập Xê Út gửi cho nhà vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, Messi được cho là vẫn ưu tiên tái hợp Barcelona và quyết định sẽ được đưa ra trong vài ngày tới.

Cha Messi chấp nhận mức lương khổng lồ từ Al Hilal. Ảnh: Internet

Cha Messi chấp nhận mức lương khổng lồ từ Al Hilal. Ảnh: Internet

Chelsea có thể sẽ thanh lý 15 ngôi sao

Theo Daily Mail, tân huấn luyện viên của Chelsea, Mauricio Pochettino chuẩn bị bắt đầu đại tu đội hình của mình và sẵn sàng cắt giảm 15 cầu thủ.

The Blues đang hy vọng nhận khoảng 280 triệu bảng tiền bán các ngôi sao và thanh lọc một đội hình cồng kềnh.

Những cầu thủ như Pierre-Emerick Aubameyang, Hakim Ziyech, Christian Pulisic và Callum Hudson-Odoi đều được cho là sẽ ra đi. Trong khi Kalidou Koulibaly, Cesar Azpilicueta và N"Golo Kante đang không rõ ràng về tương lai.

Pochettino sẵn sàng thanh lý 15 cầu thủ. Ảnh: Internet

Pochettino sẵn sàng thanh lý 15 cầu thủ. Ảnh: Internet

Liverpool nhắm đến Manu Kone

Theo nguồn tin từ tờ BILD, Liverpool đang nhắm đến tiền vệ Manu Kone của Borussia Monchengladbach. Cầu thủ 22 tuổi có thể rời Bundesliga vào mùa hè này và được định giá khoảng 40 triệu euro.

Các câu lạc bộ Premier League xếp hàng chiêu mộ Adama Bojang

Theo Evening Standard, các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh gồm Chelsea, Wolves và Crystal Palace đều muốn ký hợp đồng với Adama Bojang.

Cầu thủ 19 tuổi này đã gây ấn tượng tại World Cup U20 với Gambia và có thể đến Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Benzema quyết định tương lai

Theo The Athletic, Karim Benzema đã nhận được lời đề nghị khủng từ Saudi Arabia và đã đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Vẫn chưa biết liệu Real Madrid có chấp nhận thỏa thuận đã được đề xuất hay không, nhưng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha nhận thức rõ tình hình và sẽ cho phép chân sút người Pháp ra đi nếu anh muốn.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN