Tin chuyển nhượng 5-6-2021: Barca và Arsenal tranh giành sao trẻ Brazil

05/06/2021 - 20:55

Barca và Arsenal tranh giành sao trẻ Brazil; Napoli theo đuổi Ziyech; Wijnaldum lọt vào "tầm ngắm" của PSG... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- ESPN đưa tin, BLĐ Paris Saint-Germain đang thuyết phục tiền vệ Georginio Wijnaldum ký hợp đồng với họ. Cầu thủ người Hà Lan này sắp hết ràng buộc với Liverpool và có tin anh cũng đang được BLĐ Barca quan tâm đặc biệt. 

- Barcelona và Arsenal đang nhắm tới một mục tiêu chung là tiền đạo Yuri Alberto của Internacional. Theo Globo Esporte, cầu thủ 20 tuổi từng đá cho CLB Santos này có giá không dưới 10 triệu euro.

- Tiền đạo Carlos Tevez vừa tuyên bố chia tay CLB Boca Juniors với lý do không có đủ tinh thần để có thể chơi bóng với phong độ tốt nhất. Hiện chưa rõ Tevez sẽ giải nghệ hay tiếp tục quay trở lại với bóng đá trong thời gian tới.

Tevez đã nói lời chia tay Boca Juniors

Tevez đã nói lời chia tay Boca Juniors

- BLĐ Napoli vừa điền tên tiền vệ Hakim Ziyech của Chelsea vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Ziyech vừa cùng Chelsea đoạt chức vô địch Champions League 2020/21, anh nằm trong danh sách các cầu thủ The Blues có thể bị HLV Thomas Tuchel thanh lý trong Hè này. 

- Southampton là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Romain Perraud của Brest. Perraud cũng nằm trong "tầm ngắm" của cả Newcastle và Leeds United, giá trị của anh được ước tính vào khoàng 10 triệu euro.

- BLĐ Tottenham đang có kế hoạch tăng cường cho tuyến giữa và họ đã hướng sự chú ý tới tiền vệ Lucas de Vega thuộc biên chế Barca B. De Vega đã đá cho Barca B từ năm 2016 và anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản.

- Sau Barca, lại vừa có thêm Real Madrid bày tỏ mong muốn được sở hữu trung vệ Aymeric Laporte của Man City. Real nhắm đến Laporte bởi họ đang cần tìm một chốt chặn đủ sức thay thế trung vệ đội trưởng Sergio Ramos nhiều khả năng sẽ rời Bernabeu trong tương lai gần.

- Tờ The Mirror đưa tin, hậu vệ Kieran Tripper của Atletico đang tìm mua nhà ở Anh. Thông tin trên làm dấy lên những lời đồn đoán về việc cầu thủ này sắp đầu quân cho Man United.

Trippier đang tìm mua nhà ở Anh

Trippier đang tìm mua nhà ở Anh

- BLĐ M'Gladbach dự định sẽ mua đứt tiền vệ cánh phải Valentino Lazaro của Inter trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh. Mùa vừa rồi, Lazaro đá 24 trận cho đại diện nước Đức theo dạng cho mượn và ghi được 2 bàn.

- Bayern Munich và Eintracht Frankfurt đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc chiến giành tiền vệ Milot Rashica của Werder Bremen. Rashica có phí giải phóng hợp đồng 15 triệu euro, nếu  không rời Bremen thì cầu thủ 24 tuổi người Kosovo này sẽ phải xuống chơi ở giải hạng 2 Đức mùa tới.

- BLĐ Newcastle đang tích cực chèo kéo Josh King, tiền đạo 29 tuổi người Na Uy đã trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Everton. Ở mùa giải vừa rồi, King chỉ chơi 11 trận ở mọi đấu trường và không ghi được bàn thắng nào.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN