Tin chuyển nhượng 6-6-2021: Barca sắp 'xả hàng' 4 ngôi sao

06/06/2021 - 22:12

Barca sắp 'xả hàng' 4 ngôi sao; MU đồng ý các thỏa thuận với Sancho; Trippier muốn khoác áo Man United... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Nguồn tin thân cận với Barcelona cho hay, đội chủ sân Nou Camp có 4 cầu thủ chuẩn bị chia tay vào mùa hè này. Danh tính 4 cái tên được chỉ ra là Miralem Pjanic, Trincao, Matheus Fernandes và Junior Firpo. Được biết, Juventus là đội muốn đưa Pjanic trở lại sân Allianz.

- Truyền thông Anh đưa tin, Man United đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Jadon Sancho. Về phía Dortmund, đội bóng Bundesliga cũng không còn quá mặn mà trong việc giữ chân tuyển thủ Anh và sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được khoản tiền chuyển nhượng 80 triệu bảng.

- HLV Jose Mourinho đã đưa Hugo Lloris (Tottenham), Wojciech Szczesny (Juventus) và Rui Patricio (Wolves) vào tầm ngắm, khi ông tìm cách bổ sung một thủ môn cho AS Roma, theo La Gazetta dello Sport. 

- Hậu vệ Kieran Trippier được cho là đã nói chuyện với các đồng đội ở ĐT Anh về hy vọng chuyển đến Man United. Quỷ đỏ thành Manchester cũng đang liên hệ với Atletico trong động thái đưa cựu cầu thủ Tottenham trở lại xứ sương mù để cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka.

Trippier muốn khoác áo Man United

Trippier muốn khoác áo Man United

- CLB Brentford đang để mắt đến hậu vệ cánh Gabriel Fuentes của Junior FC. Tân binh Ngoại hạng Anh hy vọng có được sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi để tạo sự cạnh tranh cho hậu vệ trái Rico Henry. Tuyển thủ Colombia có thể chuyển đến Brentford chỉ với giá 1,3 triệu bảng do hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2022.

- Tottenham đã quay trở lại thương vụ đàm phán với HLV Erik ten Hag của Ajax sau khi những cuộc thảo luận nhằm đưa Antonio Conte về sân Tottenham Hotspurs đổ bể do những bất đồng về tham vọng của đội bóng.

- AC Milan và Napoli, cùng với Villarreal, đang săn lùng tiền vệ Amine Harit của Schalke, theo Foot Mercato. Tuyển thủ Morocco năm nay 23 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Nantes và đã có 11 trận khoác áo ĐTQG kể từ lần đầu ra mắt năm 2017 trong trận đấu với Gabon khi mới 20 tuổi.

- Thủ thành Thibaut Courtois khẳng định rằng người đồng hương Eden Hazard sẽ "100% ở lại Real Madrid'' trong mùa giải tới. Hai mùa đầu tiên của Hazard tại Real không như mong đợi vì chấn thương và phong độ kém khiến anh bị đánh giá là thương vụ hớ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

- Barcelona lên kế hoạch để cung cấp một hợp đồng mới giữ chân tài năng trẻ Ilaix Moriba. Cầu thủ 18 tuổi người Guinea mới ra mắt đội chủ sân Nou Camp mùa giải này, còn hợp đồng tới tháng 6-2022 và hiện nhận được rất nhiều sự chú ý của các đội bóng lớn tại châu Âu.

Barca muốn ''trói chân'' Ilaix Moriba

Barca muốn ''trói chân'' Ilaix Moriba

- ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Manchester City vẫn hy vọng rằng tiền vệ kỳ cựu Fernandinho sẽ đồng ý ở lại sân vận động Etihad vào mùa giải tới, tờ The Mirror tiết lộ. Thủ quân của đội chủ sân Etihad sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30-6 tới và anh muốn một giao kèo mới có thời hạn 2 năm, trong khi BLĐ đội bóng chỉ đáp ứng hợp đồng năm một.

- Leicester đang tiếp tục theo dõi sát sao tình hình của Tammy Abraham tại Chelsea. Với việc tuyển thủ Anh dường như sắp rời khỏi Stamford Bridge, truyền thông Anh cho rằng Bầy cáo đã sẵn sàng đưa Abraham tới sân King Power để dần thay thế vị trí của lão tướng Jamie Vardy.

- Theo nhật báo L'Equipe đưa tin, Southampton dẫn trước Leeds United và Newcastle trong cuộc đua giành hậu vệ cánh Romain Perraud của Brest. Cầu thủ 23 tuổi này có hợp đồng với câu lạc bộ hiện tại đến mùa hè năm 2025.

- Theo Football Insider, Leeds United đã có được tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal. Cầu thủ 22 tuổi này trước đây đã có thời gian cho mượn tại Elland Road và dự kiến ​​sẽ gia nhập đội bóng của HLV Marcelo Bielsa vào mùa hè này với giá khoảng 20 triệu bảng.

- Wolves đang cân nhắc việc trở lại đàm phán với Sporting Lisbon trong việc chiêu mộ tiền vệ Joao Palhinha. Đội bóng Premier League đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi vào mùa hè năm ngoái, nhưng quyết định không theo đuổi tới cùng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN