Tin chuyển nhượng 7-12-2022: Chủ tịch PSG lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ronaldo

07/12/2022 - 19:02

Chủ tịch PSG chia sẻ về thông tin mua Ronaldo hay những cầu thủ Liverpool thuyết phục Jude Bellingham gia nhập là những tin tức đáng chú ý hôm nay 7-12-2022.

Chủ tịch PSG: “Có một cuộc chuyển nhượng với Ronaldo là rất khó khăn”

Khi được hỏi về dự định ký hợp đồng với Ronaldo, ông Nasser Al-Khelaifi, người đứng đầu PSG, cho biết: “Chúng tôi đang có ba cầu thủ là Mbappe, Neymar và Messi, nên rất khó để điều đó xảy ra. Nhưng tôi luôn chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất, cậu ấy vẫn luôn là một cầu thủ tuyệt vời”.

Hiện tại, Al Nassr của Ả Rập Xê Út đang là CLB đưa ra lời đề nghị tốt nhất để có được cái gật đầu của Ronaldo. Tờ Marca của Tây Ban Nha cũng xác nhận CR7 sẽ tới đây thi đấu khi TTCN mùa đông mở cửa. Tuy nhiên, chưa có thông tin xác thực về vấn đề này.

Ronaldo chưa có bến đỗ mới sau khi trở thành cầu thủ tự do.

Ronaldo chưa có bến đỗ mới sau khi trở thành cầu thủ tự do.

Xuất hiện nhiều “người đại diện” mới ở ĐT Anh

Bellingham đã có những màn trình diễn tuyệt vời để giúp ĐT Anh có mặt ở tứ kết World Cup 2022. Chính vì thế, ngôi sao của Dortmund đang là món hàng cực hot trên TTCN. Trong đó, Liverpool là một trong những đội sốt sắng nhất.

Theo Sky Sports, hai cầu thủ Liverpool ở ĐT Anh là Jordan Henderson và Trent Alexander-Arnold đang cố gắng thuyết phục Bellingham gia nhập The Kop. Với việc hàng tiền vệ trong tay HLV Jurgen Klopp đang dần luống tuổi, sự bổ sung mang tên Bellingham sẽ là vô cùng chất lượng.

Alexander-Arnold (phải) thuyết phục Bellingham (trái) gia nhập Liverpool.

Alexander-Arnold (phải) thuyết phục Bellingham (trái) gia nhập Liverpool.

MU bỏ lỡ ngôi sao mới của Bồ Đào Nha với giá rẻ

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, ban lãnh đạo của Man United bạo chi gần 200 triệu bảng cho 2 “bom tấn” Casemiro và Antony. Do vậy, Quỷ đỏ quyết định không chiêu mộ Goncalo Ramos của Benfica, với mức giá chỉ rơi vào khoảng 25 triệu bảng ở thời điểm đó.

Tại World Cup 2022, Ramos đã có lần đầu đá chính khi Bồ Đào Nha gặp Thuỵ Sĩ ở vòng 1/8. Chân sút 21 tuổi lập hat-trick và đóng góp 1 đường kiến tạo, giúp Bồ Đào Nha thắng 6-1. Dự kiến giá trị chuyển nhượng của anh sẽ tăng lên đáng kể.

Ramos toả sáng rực rỡ ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Ramos toả sáng rực rỡ ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Chelsea định gây sốc với Sancho

Theo tờ Calciomercatoweb của Ý, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Man United. Ý định này xuất phát từ việc các tiền vệ công của The Blues như Hakim Ziyech hay Christian Pulisic có thể ra đi trong thời gian tới. Có sự trùng hợp trong thương vụ này khi MU chính là đội bóng quan tâm tới Pulisic.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN