Tin chuyển nhượng 9-5-2021: MU sắp thưởng lớn cho Bruno Fernandes

09/05/2021 - 20:43

MU sắp thưởng lớn cho Bruno Fernandes; Klopp đảm bảo tương lai của Minamino; Juventus quyết giữ chân De Ligt... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo The Sun đưa tin, Man United có kế hoạch tăng lương lên 200.000 bảng/tuần cho Bruno Fernandes, gấp đôi mức lương hiện tại. Cũng theo nguồn tin này, nửa đỏ thành Manchester sẽ gặp mặt và đàm phán với người đại diện của tuyển thủ Bồ Đào Nha để chốt thỏa thuận trước khi VCK EURO 2020 diễn ra.

- Cựu danh thủ của Aston Villa, Gabby Agbonlahor đang thúc giục BLĐ đội chủ sân Villa Park nên chiêu mộ hậu vệ Axel Tuanzebe, người vốn không thể cạnh tranh được vị trí đá chính ở Man United. Trong quá khứ, cầu thủ 23 tuổi từng có 1 mùa giải tương đối thành công theo dạng cho mượn tại Aston Villa và là nhân tố chính họ giành quyền thăng hạng ở mùa 2018/19.

- Đại diện của Tottenham đã lên tiếng cảnh báo HLV Jose Mourinho nên quên việc đưa bộ đôi cầu thủ Eric Dier và Pierre-Emile Hojbjerg tới AS Roma. Trước đó, nguồn tin tại Italia cho hay, sau khi lên dẫn dắt AS Roma mùa tới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ lôi kéo 2 học trò cũ này tới sân Olimpico.

Tottenham cảnh báo Mourinho đừng mơ có Hojbjerg và Dier

Tottenham cảnh báo Mourinho đừng mơ có Hojbjerg và Dier

- Leicester City đang đẩy mạnh việc theo đuổi ngôi sao của Celtic, Odsonne Edouard. Tương lai của tiền đạo người Pháp tại sân Parkhead là không chắc chắn, khi BLĐ đội bóng vẫn chưa có kế hoạch tái thiết và tìm người thay thế cựu huấn luyện viên Neil Lennon.

- Ajax đã tham gia cùng Man United trong cuộc đua giành tài năng trẻ người Ghana, Kamaldeen Sulemana của Nordsjaelland. Đội bóng Đan Mạch hồi tháng 1 vừa qua từng từ chối lời đề nghị 10 triệu bảng mà Ajax trả cho cầu thủ 19 tuổi.

- Christophe Galtier, Patrick Vieira, Marcelo Gallardo và Roberto De Zerbi nằm trong danh sách thay thế vị trí của HLV Rudi Garcia tại Lyon. Chiến lược gia người Pháp sẽ ra đi vào cuối mùa giải và Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas đã đưa ra danh sách rút gọn gồm 4 người có thể kế nhiệm, theo L'Equipe.

- HLV Juergen Klopp đã đảm bảo với Takumi Minamino rằng tương lai của ngôi sao người Nhật Bản vẫn được đảm bảo tại Liverpool. Hiện tại cựu cầu thủ RB Salzburg đang được đội bóng vùng Merseyside đem cho Southampton mượn đến cuối mùa giải.

HLV Klopp đảm bảo tương lai của Minamino tại Liverpool

HLV Klopp đảm bảo tương lai của Minamino tại Liverpool

- Juventus không có ý định chia tay trung vệ Matthijs de Ligt, theo Tuttosport đưa tin. Tuyển thủ Hà Lan lúc này đang là mục tiêu theo đuổi của hai ông lớn Chelsea và Barcelona, những đội bóng rất cần bổ sung một trung vệ chất lượng ở mùa giải tới.

- Tờ Bild đưa tin, Bayern Munich sẽ không có động thái gì đối với tiền vệ Georginio Wijnaldum. Cầu thủ người Hà Lan sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải và đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Barcelona.

- Stuttgart đang muốn giữ chân hậu vệ Konstantinos Mavropanos của Arsenal, theo Kicker. Nguồn tin này nhấn mạnh, đại diện Bundesliga đã đàm phán với các quan chức của Pháo thủ về việc gia hạn hợp đồng cho mượn cầu thủ 23 tuổi thêm một năm.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN