Tin chuyển nhượng ngày 11-12-2021: Real từ chối bán Hazard cho West Ham với giá bèo

11/12/2021 - 21:27

Real Madrid từ chối bán Hazard cho West Ham; Marco Asensio không quan tâm tới Arsenal; Guardiola thích Tavares... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo Daily Mail, Real Madrid vừa từ chối mức giá 21 triệu bảng mà West Ham đưa ra để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Eden Hazard. 

- Man City đã theo dõi hậu vệ trái Nuno Tavares của Arsenal trong thời gian dài. Theo báo chí Anh, HLV Pep Guardiola khá kết lối đá của cầu thủ này và muốn có anh thay cho Benjamin Mendy đang không thi đấu để phục vụ điều tra vì những vấn đề liên quan tới pháp luật.

- Chelsea đang để mắt tới hậu vệ Wesley Fofana của Leicester City trong kế  hoạch thay thế Antonio Ruediger mãi chưa chịu ký mới. Tuy nhiên, không dễ để Chelsea có được Fofana khi anh còn giao kèo với Leicester tới tháng 6-2025.

Fofana được Chelsea quan tâm

Fofana được Chelsea quan tâm

- Tiền vệ sinh năm 1996 Marco Asensio cho biết, anh chỉ tập trung thi đấu và giành kết quả cao nhất với Real Madrid chứ chưa nghĩ đến việc ra đi. Hiện tại, Arsenal đang rất muốn có Asensio.

- Cựu hậu vệ của Chelsea là Glen Johnson cho rằng đội bóng cũ nên loại bỏ bản hợp đồng mượn Saul Niguez bằng cách trả lại anh cho Atletico Madrid ngay trong tháng 1 tới.

- Tiền vệ Alex Collado của Barcelona đang gia nhập Granada dưới dạng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa giải 2021/22. Đây là cơ hội để anh chứng tỏ bản thân.

- Tin từ El Nacional cho hay, Liverpool có ý định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro của Gavi tại Barcelona. Liverpool xem tiền vệ người Tây Ban Nha là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng.

Gavi được nhiều CLB theo đuổi

Gavi được nhiều CLB theo đuổi

- Barca đã chính thức gửi đề nghị hỏi mua chân sút trẻ Julian Alvarez tới Boca Juniors. Phía đội bóng xứ Catalan rất muốn có tiền đạo 21 tuổi này sau khi Sergio Aguero gặp vấn đề về tim mạch còn Fati mẫn cảm với chấn thương.

- Hợp đồng của cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic với Inter Milan chỉ còn thời hạn đến cuối mùa nhưng tiền vệ người Croatia vẫn chưa quyết định tương lai. Phía Nerazzurri đang muốn bán Perisic trong tháng 1 tới.

- PSG đã sẵn sàng để 6 cầu thủ ra đi khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới. Danh sách này bao gồm Mauro Icardi, Layvin Kurzawa, Sergio Rico, Rafinha, Eric Junior Ebimba và Colin Dagba.

- Arsenal đang cân nhắc mua tiền vệ Gini Wijnaldum của PSG. Ngôi sao người Hà Lan đã không tạo ra tầm ảnh hưởng như kỳ vọng ở sân Công viên các Hoàng tử và cảm thấy bị cô độc.

- Theo ESPN, HLV Ralf Rangnick đang nhắm tới 3 mục tiêu để củng cố hàng tiền vệ của Man United. Đo là Amadou Haidara của RB Leipzig, Jude Bellingham của Borussia Dortmund và Kalvin Phillips của Leeds United.

- HLV Rafael Benitez đang muốn chiêu mộ tiền vệ Matias Vecino của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Hợp đồng của cầu thủ người Uruguay với nhà ĐKVĐ Serie A sẽ hết hạn vào mùa Hè 2022.

- Cựu tiền vệ Liverpool và Barcelona là Javier Mascherano sẽ dẫn dắt đội tuyển U20 Argentina vào năm sau. Thông tin này đã được LĐBĐ Argentina (AFA) xác nhận). Anh sẽ thay thế HLV Fernando Batista bắt đầu từ tháng 1 tới.

- Theo Daily Mail, thủ thành Neto của Barcelona đang có ý định gia nhập Everton của HLV Rafael Benitez. Neto không được ra sân nhiều ở Barca và muốn được ra đi để thi đấu thường xuyên hơn.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN