Tỉnh ủy Bến Tre gửi thư khen Công an tỉnh

29/04/2021 - 12:39

BDK.VN - Sáng 29-4-2021, được sự ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức trao thư khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các tập thể, cá nhân cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ cấp căn cước công dân.

Đại tá Võ Hùng Minh - Giám đốc Công an tỉnh trao thư khen của Tỉnh ủy cho các tập thể tiêu biểu.

Đại tá Võ Hùng Minh - Giám đốc Công an tỉnh trao thư khen của Tỉnh ủy cho các tập thể tiêu biểu.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Công an, Công an Bến Tre đã và đang nỗ lực với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, tập trung nhiều giải pháp, không ngại khó khăn, không kể giờ giấc đẩy nhanh tiến độ cấp căn cước công dân. Tính đến thời điểm hiện tại, Công an Bến Tre đã đạt 42,3% chỉ tiêu cấp căn cước công dân được Bộ Công an giao.

Với những nỗ lực trên, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của các tập thể, cá nhân cán bộ, chiến sĩ làm công tác cấp căn cước công dân. Ban Thường vụ Tỉnh ủy tin tưởng trong thời gian tới, các tập thể và từng đồng chí trực tiếp công tác trên lĩnh vực này sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, đạt nhiều thành tích nổi bật.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy đề nghị Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh cần tập trung chỉ đạo thực hiện công tác cấp căn cước công dân vượt chỉ tiêu Bộ Công an giao, xem đây là điển hình trong phong trào thi đua “Đồng khởi mới” để nhân rộng trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Duy Tú

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN