Tổ chức vui chơi và tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu năm 2022

16/08/2022 - 13:03

BDK.VN - Ngày 12-8-2022, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành kế hoạch tổ chức vui chơi và tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu năm 2022.

Thiếu nhi vui mừng khi được nhận quà trong ngày Tết Trung thu.

Thiếu nhi vui mừng khi được nhận quà trong ngày Tết Trung thu.

Nội dung của kế hoạch là tổ chức các hoạt động vui chơi và tặng quà cho trẻ em tại huyện Bình Đại. Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn các huyện, thành phố.

Thời gian vào lúc 9 giờ, ngày 7-9-2022 (nhằm ngày 12-8 âm lịch). Địa điểm tổ chức do huyện chọn. Đối tượng, số lượng trẻ em tham dự các hoạt động vui chơi và nhận quà là 400 trẻ em đang theo học các trường tiểu học, THCS và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ngoài cộng đồng tại huyện Bình Đại.

Theo kế hoạch của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội còn tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại các huyện: Châu Thành, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc, Giồng Trôm, Ba Tri, Thạnh Phú, TP. Bến Tre. Số lượng: 1.100 trẻ em. Trong đó, huyện Châu Thành; Giồng Trôm; Ba Tri mỗi huyện 200 trẻ em. Chợ Lách; Mỏ Cày Nam; Mỏ Cày Bắc; TP. Bến Tre và Thạnh Phú mỗi huyện, thành phố 100 trẻ em.

Tin, ảnh: T. Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN