Tổ nhân dân tự quản số 13, Khu phố Bình Thắng, Phường 6 nhiều năm liền đạt tiên tiến điển hình

09/05/2018 - 07:05

BDK - Tổ nhân dân tự quản (NDTQ) số 13, Khu phố Bình Thắng, Phường 6, TP. Bến Tre có 17 hộ dân với hơn 60 nhân khẩu, đời sống người dân chủ yếu là mua bán, dịch vụ và là công nhân, viên chức.

Đường nông thôn tại Tổ 13, Khu phố Bình Thắng, Phường 6.  Ảnh: H.Đ

Đường nông thôn tại Tổ 13, Khu phố Bình Thắng, Phường 6.  Ảnh: H.Đ

Tổ trưởng Tổ 13 - Nguyễn Thị Kim Nương cho biết: “Bà con trong tổ rất đoàn kết, nhiệt tình giúp đỡ nhau, vận động nhau cùng chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước”.

Để có được kết quả này, cán bộ của tổ đã luôn nhiệt tình trong công tác. Tổ duy trì đều đặn lịch họp định kỳ vào lúc 19 giờ ngày 20 hàng tháng. Cuộc họp thường có mặt đủ đại diện hộ gia đình tổ viên, có sự tham dự của đảng viên phụ trách tổ và công an viên phụ trách khu phố. 

Tại cuộc họp, đại diện hộ gia đình thẳng thắn phát biểu ý kiến, cán bộ tổ chân tình tiếp thu, tạo bầu không khí cởi mở, thoải mái trong cuộc họp. Sau phần điểm qua tình hình chung của tổ, tổ trưởng trình bày tóm gọn các thông tin sinh hoạt trên Báo Đồng Khởi, bản tin sinh hoạt nội bộ (của Ban Tuyên giáo phường) cho tổ viên nắm, ý kiến đóng góp của tổ viên, bình bầu chấm cờ thi đua tháng. Qua đó, Tổ 13 đã kịp thời chuyển tải các thông tin, chủ trương của cấp trên cho tổ viên cùng thực hiện, góp phần đảm bảo an ninh trật tự địa phương. 

 Với những đóng góp tích cực, nhiều năm liền, Tổ 13 được cấp trên công nhận là tổ tiên tiến điển hình, được UBND Phường 6 và ngành công an tặng giấy khen.

Đức Chính

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN