Tổng kết hội thao truyền thống ngành thông tin và truyền thông năm 2024

29/08/2024 - 16:16

BDK.VN - Ngày 29-8-2024, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tổng kết Hội thao truyền thống ngành thông tin và truyền thông khu vực phía Nam lần thứ XVI - Bến Tre năm 2024.

Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Văn Nam báo cáo tổng kết hội thao ngành thông tin và truyền thông.

Hội thao diễn ra trong 2 ngày 16 và 17-8-2024, với sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên từ 30 đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông tại TP. Hồ Chí Minh, Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phía Nam, doanh nghiệp ngành thông tin và truyền thông. Hội thao với 10 môn thi đấu: Bóng đá mini nam, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, bóng chuyền hơi nữ, kéo co, nhảy bao bố, chạy việt dã, cầu lắc, chạy xe đạp qua cầu khỉ, được tổ chức tại khu vực nhà thi đấu, sân vận động tỉnh Bến Tre cùng một số điểm thi đấu chuyên môn trên địa bàn TP. Bến Tre.

Qua đánh giá của ban tổ chức, hội thao đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra là tạo sân chơi lành mạnh cho công chức, viên chức và người lao động trong ngành thông tin và truyền thông, tạo sự đoàn kết gắn bó, điều kiện để gặp gỡ, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, chuyên môn, nghiệp vụ giữa các cơ quan, đơn vị và các địa phương. Hội thao được các đơn vị tỉnh, thành bạn đánh giá cao.

Thông qua hội thao cũng đã góp phần giới thiệu hình ảnh quê hương, văn hóa và con người Bến Tre đến với bạn bè các tỉnh bạn. Hội thao cũng đã phát huy được tinh thần của cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần phát triển phong trào thể dục, thể thao trong ngành thông tin và truyền thông và ở các địa phương, đơn vị.

Sở Thông tin và Truyền thông khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tích cực tham gia tổ chức hội thao.

Các sở ngành, địa phương liên quan trên địa bàn tỉnh đã nhiệt tình, tích cực phối hợp tạo điều kiện đảm bảo an ninh trật tự, an toàn sức khỏe cho vận động viên và đại biểu tham dự trong suốt quá trình tổ chức giải. Công tác bố trí cảnh sát bảo vệ, cảnh sát giao thông bảo đảm trật tự, trị an tại các điểm lưu trú của vận động viên và các điểm thi đấu, công tác chăm sóc sức khỏe, kiểm tra, sơ cấp cứu chấn thương cho các vận động viên tại các địa điểm thi đấu được thực hiện tốt.

Ban tổ chức đã trao hơn 300 huy chương cho các vận động viên tham gia các môn thi đấu. Đơn vị Mobifone Bến Tre đạt giải nhất toàn đoàn, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bến Tre giải nhì toàn đoàn cùng nhiều kết quả cao ở từng bộ môn. Tổng kết hội thao, Sở Thông tin và Truyền thông tặng giấy khen cho 26 tập thể, cá nhân tích cực tham gia tổ chức hội thao.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN