Tổng kết khóa học Mỹ thuật tư duy sáng tạo cho thiếu nhi

15/08/2024 - 11:15

BDK.VN - Ngày 15-8-2024, Thư viện Nguyễn Đình Chiểu tổ chức tổng kết khóa học Mỹ thuật tư duy sáng tạo cho thiếu nhi.

Các em học viên được nhận thưởng sau khóa học Mỹ thuật tư duy sáng tạo tại Thư viện Nguyễn Đình Chiểu.

Khóa học Mỹ thuật tư duy sáng tạo cho thiếu nhi được tổ chức lần đầu tiên tại Thư viện Nguyễn Đình Chiểu trong 4 tuần với 8 buổi học từ ngày 20-7-2024 đến nay đã cơ bản cung cấp những kiến thức bổ ích về mỹ thuật cho các em thiếu nhi. Thông qua các buổi học, lý thuyết và thực hành mỹ thuật đã giúp các em thiếu nhi phát triển tư duy, thể hiện cảm xúc và nâng cao nhận thức của bản thân.

Trong suốt quá trình học với sự hỗ trợ và hướng dẫn nhiệt tình từ các giáo viên, tình nguyện viên của Công ty TNHH thiết kế in ấn Mỹ thuật Quyên Designer và sự hưởng ứng tích cực của gần 30 học viên nhỏ tuổi, khóa học Khóa học Mỹ thuật tư duy sáng tạo cho thiếu nhi đã đạt được các mục tiêu đề ra.

Trong thời gian học tập, các em học viên đã tạo ra nhiều sản phẩm tranh với màu sắc hài hòa, sinh động, những tạo hình dễ thương và sáng tạo, thể hiện được tính thẩm mỹ và năng khiếu nghệ thuật qua từng bức tranh. Có những tác phẩm mang tính sáng tạo nghệ thuật và ý nghĩa. Mỗi bức tranh là một thông điệp chứa đựng tình cảm và tư duy của các em.

Nhằm khuyến khích và động viên các bé có những sản phẩm đẹp, Công ty TNHH thiết kế in ấn Mỹ thuật Ứng dụng Quyên Designer trao tặng 3 khóa học mỹ thuật tư duy sáng tạo (10 buổi/khóa) cho 3 em học viên có tranh vẽ thể hiện ý tưởng tốt nhất để các em sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình. Thư viện Nguyễn Đình Chiểu và nhà tài trợ cũng đã tặng quà và sản phẩm thiết kế cho các em học viên tham gia khóa học.

Tin, ảnh: Triều Dương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN