Trao Huy hiệu Đảng tại huyện Mỏ Cày Nam, Giồng Trôm

29/08/2024 - 21:43

BDK.VN - Chiều 29-8-2024, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lê Thanh Vân đã đến huyện Mỏ Cày Nam trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đến niên hạn.

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lê Thanh Vân trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thị Thìn. Ảnh: Ngọc Vũ.

Theo đó, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lê Thanh Vân đã đến trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thị Thìn, đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ xã Định Thủy; đồng chí Phạm Văn Chương, đảng viên sinh hoạt tại chi bộ xã Phước Hiệp và đồng chí Nguyễn Thị Khuyên (Nguyễn Thị Kim Hồng), đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ xã Cẩm Sơn.        

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lê Thanh Vân chúc mừng, ghi nhận những đóng góp quý báu của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ độc lập dân tộc và xây dựng quê hương đất nước.

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền cần quan tâm nhiều hơn nữa về vật chất lẫn tinh thần để các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu Đảng hôm nay tiếp tục sống vui, sống khỏe cùng gia đình và con cháu; mãi là những đảng viên tiêu biểu của Đảng bộ tỉnh nhà nói chung và huyện Mỏ Cày Nam nói riêng.

Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Huỳnh Quang Triệu và Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thái Bình trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên. Ảnh: Diệu Hiền.

* Chiều 29-8-2024, Huyện ủy Giồng Trôm tổ chức lễ trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2024 cho các đảng viên đủ niên hạn. Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Huỳnh Quang Triệu, Bí thư Huyện ủy Giồng Trôm Nguyễn Thái Bình đến dự.

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Giồng Trôm có 65 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Tại buổi lễ có 56 đảng viên tham dự và đại diện 1 gia đình được truy tặng. Trong đó, 60 năm tuổi Đảng 5 đảng viên; 55 năm tuổi Đảng 7 đảng viên; 50 năm tuổi Đảng 2 đảng viên; 45 năm tuổi đảng 7 đảng viên; 40 năm tuổi Đảng 16 đảng viên; 30 năm tuổi Đảng 19 đảng viên và truy tặng 1 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thái Bình cho biết, trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, tôn vinh, là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những đảng viên có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng bảo vệ Tổ quốc. Trong thời gian tới, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thái Bình mong rằng quý cô chú, các đảng viên sẽ tiếp tục là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng, là tấm gương sáng về mọi mặt cho thế hệ trẻ noi theo. Mong quý cô chú, các đảng viên sẽ tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ của mình cho việc xây dựng và thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Huyện ủy, của địa phương nơi quý cô chú, các đảng viên cư trú, đang sinh hoạt Đảng để góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Đề nghị các cấp ủy cơ sở nơi có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục quan tâm nhiều hơn đến việc chăm lo sức khỏe, cuộc sống, sinh hoạt, tạo điều kiện cho các đồng chí đảng viên cao tuổi cùng gia đình được sống vui, sống khoẻ, tiếp tục đóng góp cho việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

                                                             Ngọc Vũ -  Diệu Hiền 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN