Trao quyết định nâng bậc lương và phiên quân hàm quân nhân chuyên nghiệp đợt 1 năm 2024

14/06/2024 - 17:26

BDK.VN - Sáng 14-6-2024, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức lễ trao quyết định nâng bậc lương và phiên quân hàm quân nhân chuyên nghiệp đợt 1 năm 2024. Đến dự có Đại tá Nguyễn Thanh Xuân - Phó chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và Ban CHQS các huyện, thành phố.

 

Đại tá Nguyễn Thanh Xuân trao quyết định cho các đồng chí đến niên hạn nâng lương, phiên quân hàm.

Đợt này, Bộ CHQS tỉnh trao quyết định nâng bậc lương và phiên quân hàm cho 81 đồng chí quân nhân chuyên nghiệp. Trong đó có 54 đồng chí được phiên quân hàm; 26 đồng chí được nâng bậc lương, 1 đồng chí chuyển nhóm lương. Các đồng chí quân nhân chuyên nghiệp nhận quyết định đợt này, hứa quyết tâm trước Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đạt được trong công tác và nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại tá Nguyễn Thanh Xuân, Phó chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh nhiệt liệt biểu dương những thành tích của các đồng chí đã phấn đấu trong thời gian qua. Động viên các đồng chí nhận quyết định đợt này tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Đặng Thạch

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN