Trao quyết định nghỉ hưu, nâng lương, bổ nhiệm và điều động sĩ quan

02/07/2018 - 20:17

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao các quyết định nghỉ hưu, nâng lương, bổ nhiệm và điều động sĩ quan. Ảnh: Đặng Thạch

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao các quyết định nghỉ hưu, nâng lương, bổ nhiệm và điều động sĩ quan. Ảnh: Đặng Thạch

Ngày 2-7-2018, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức trao quyết định nghỉ hưu cho 1 đồng chí, nâng lương lần một cho 4 đồng chí cấp tá và nâng lương lần hai cho 5 đồng chí cấp tá, bổ nhiệm có thời hạn 1 đồng chí, bổ nhiệm lại 4 đồng chí và điều động 3 đồng chí.

Thừa ủy quyền Bộ Tư lệnh Quân khu 9, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao quyết định nghỉ hưu cho Trung tá Võ Văn Riểu - Trưởng ban Hậu cần kỹ thuật Ban Chỉ huy Quân sự TP. Bến Tre; bổ nhiệm chức vụ có thời hạn đối với Đại úy Lê Hữu Hiệp - Trợ lý tác huấn Trung đoàn 895, nay giữ chức vụ Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 516, Trung đoàn 895, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; điều động 3 đồng chí, trong đó có 1 đồng chí cấp úy và 2 đồng chí cấp tá.

Các đồng chí được điều động, bổ nhiệm đợt này bày tỏ quyết tâm, tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được trong công tác và nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trên cương vị công tác mới.

Đối với những đồng chí nhận quyết định nghỉ việc hưởng chế độ chính sách cũng sẽ tiếp tục phát huy bản chất Bộ đội Cụ Hồ, góp phần xây dựng cơ sở vững mạnh, xây dựng quê hương giàu đẹp.

Đại tá Lê Văn Hùng - Chính ủy Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã nhiệt liệt biểu dương những đóng góp các đồng chí trong thời gian qua. Đồng thời, động viên các đồng chí được điều động, bổ nhiệm tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm gương mẫu đi đầu trong mọi công tác, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam trong tình hình mới.

Đặng Thạch

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN