Trao thưởng cho Công an thị trấn Chợ Lách trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm

14/12/2023 - 18:18

   Thượng tá Lê Văn Tiến trao khen thưởng cho Công an thị trấn Chợ Lách

Thượng tá Lê Văn Tiến trao khen thưởng cho Công an thị trấn Chợ Lách

Sáng 14-12-2023, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Lê Văn Tiến - Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh Bến Tre đã trao thưởng 3.000.000 đồng cho tập thể Công an thị trấn Chợ Lách, huyện Chợ Lách và giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho Thượng úy Huỳnh Lưu Anh Vũ, cán bộ Công an thị trấn đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 1 giờ 30 ngày 20-10-2023, Công an thị trấn Chợ Lách nhận được tin báo tại nhà một hộ dân trên địa bàn ấp Bình An B xảy ra vụ mất trộm tài sản gồm: 1 laptop, 1 điện thoại di động và một số tiền mặt, tổng trị giá khoảng 27 triệu đồng. Ngay trong đêm, Công an thị trấn đã phân công Thượng úy Huỳnh Lưu Anh Vũ cùng cán bộ trong ca trực nhanh chóng đến hiện trường thu thập thông tin, truy xét nhanh đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng cùng ngày lực lượng Công an đã xác định được nghi phạm tên N.K.T (sinh năm 2006, ấp Thới Định, thị trấn Chợ Lách) đang lẫn trốn trong căn chòi bỏ hoang gần nhà và đã mời về trụ sở Công an để làm việc.

Qua đấu tranh, N.K.T khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã đột nhập vào nhà của bị hại để trộm cắp. Sau đó, T đến nhà Võ Quốc Thịnh (sinh năm 2003, ngụ ấp Bình An B) để đưa laptop nhờ Thịnh bán dùm; điện thoại di động và tiền mặt T giữ lại để tiêu xài. Đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Lách đã củng cố hồ sơ, khởi tố cả hai đối tượng.

Tin, ảnh: Đăng Khoa

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN