Quân khu 9:

Triển khai ý định diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh

08/03/2022 - 17:44

BDK - Ngày 8-3-2022, Thiếu tướng Trương Minh Khải - Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Quân khu 9 chủ trì hội nghị triển khai ý định diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Bến Tre năm 2022. Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ, các đồng chí trong Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh, cùng đại biểu các ban, sở, ngành tỉnh và các huyện tham gia diễn tập tham dự.

Thủ trưởng cơ quan quân khu triển khai chỉ thị và ý định diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh.

Thủ trưởng cơ quan quân khu triển khai chỉ thị và ý định diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thủ trưởng cơ quan Quân khu triển khai chỉ thị và ý định diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh. Các đại biểu đã thống nhất về thời gian và nội dung cũng như các vấn đề huấn luyện đặt ra. Tỉnh tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ với đề mục “Chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng. Tổ chức chuẩn bị và thực hành tác chiến phòng thủ tỉnh Bến Tre”. Dự kiến cuộc diễn tập sẽ diễn ra trong tháng 7-2022.

Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ, Bí thư đảng ủy Quân sự tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh thống nhất cao với các ý kiến tại hội nghị và đề nghị các cơ quan Quân khu tiếp tục quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện và chỉ đạo các bộ phận hoàn thành tốt kế hoạch diễn tập. Các bộ phận giúp việc của Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh khắc phục khó khăn, chuẩn bị đầy đủ, chu đáo các văn kiện, quá trình thực binh phải đạt hiệu quả, đảm bảo an toàn trước, trong và sau diễn tập.

Tin, ảnh: Đặng Thạch

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN