Trung đoàn 895 tổ chức lễ tuyên thệ cho chiến sĩ mới

05/06/2024 - 20:46

BDK.VN - Trung đoàn 895, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Bến Tre tổ chức lễ tuyên thệ cho 54 chiến sĩ mới năm 2024.

Chiến sĩ mới tuyên thệ dưới cờ.

Chiến sĩ mới tuyên thệ dưới cờ.

Dự và phát biểu chỉ đạo có Đại tá Nguyễn Thanh Xuân - Phó chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh. Cùng dự còn có lãnh đạo của các huyện, thành phố có thanh niên nhập ngũ huấn luyện tại đơn vị.

Năm nay, Trung đoàn 895 huấn luyện 54 chiến sĩ mới đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Sau 3 tháng huấn luyện, đơn vị đã hoàn thành toàn bộ các nội dung, chương trình đề ra theo đúng kế hoạch huấn luyện chiến sĩ mới năm 2024. Qua kiểm tra, 100% các nội dung đều đạt khá, giỏi, trong đó các nội dung: kỹ thuật, điều lệnh, thể lực, bắn súng, chiến thuật đạt khá; những nội dung còn lại đạt giỏi; đơn vị bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Tại lễ tuyên thệ chiến sĩ mới, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả đơn vị đã đạt được; đồng thời mong muốn các đồng chí chiến sĩ mới sau khi được điều động về các đơn vị quân đội tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, tác phong quân nhân, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Tin, ảnh: Đặng Thạch

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN