Trường Cao đẳng Bến Tre khai giảng năm học mới

23/11/2015 - 07:09

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Văn Mãi trao bằng khen danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc của UBND tỉnh cho Ban Giám hiệu trường.

Ngày 20-11-2015, ông Phan Văn Mãi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến dự buổi lễ khai giảng năm học mới 2015-2016 của Trường Cao đẳng Bến Tre. Đại diện các ban, ngành trong tỉnh, các thầy cô giáo của trường và 200 sinh viên của trường cùng tham dự.

Dịp này, thầy, trò Trường Cao đẳng Bến Tre đã ôn lại truyền thống 38 năm của trường, nhất là quãng thời gian 11 năm xây dựng và hoạt động với mô hình mới. Trong giai đoạn hội nhập quốc tế, bên cạnh những thuận lợi cũng gặp không ít khó khăn. Vì vậy, tập thể cán bộ, giáo viên của trường luôn quyết tâm, đoàn kết, nâng cao ý thức trách nhiệm của người trí thức trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng cho nhu cầu của địa phương.

Phát biểu tại buổi khai giảng, ông Phan Văn Mãi đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu trong dạy và học của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh trường trong năm học qua. Đồng thời lưu ý trong thời gian tới, ngoài việc tập trung xây dựng đội ngũ giảng viên có trình độ và kinh nghiệm, trường cần phải tiếp tục quan tâm về xây dựng cơ sở vật chất, tạo một môi trường tốt cho sinh viên có điều kiện học tập và phát huy. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy động viên sinh viên của trường phải xem việc học của mình là chính, quan trọng nhất; phải có thái độ học tập tốt, ứng xử có văn hóa trong các hoạt động tại trường và trong xã hội.

Dịp này, trường vinh dự nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc của UBND tỉnh. Ngoài ra, UBND tỉnh còn tặng bằng khen cho cô Trần Thanh Trúc - giảng viên khoa Tại chức - Bồi dưỡng đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; 2 tập thể và 7 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liền từ 2013-2015, 4 tập thể có thành tích xuất sắc năm học 2014-2015.

Tin, ảnh: Lê Mai

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN