Từ “Giọt nước nghĩa tình” đến chiếc xe lăn mới 

13/06/2024 - 11:08

BDK.VN - Sau khi nghe chia sẻ và biết hoàn cảnh đáng thương bà Phạm Thị Sáu, 74 tuổi, là người dân tại đây, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát đã tiếp tục trở lại địa phương và đến tận nhà để thăm hỏi, trao tặng cho bà Sáu chiếc xe lăn mới trị giá 5 triệu đồng.

Tại buổi trao tặng nước uống từ chương trình “Giọt nước nghĩa tình” cho người dân trên địa bàn xã An Khánh, huyện Châu Thành, Bến Tre trong mùa hạn mặn vừa qua (tháng 5-2024), sau khi nghe chia sẻ và biết hoàn cảnh đáng thương bà Phạm Thị Sáu, 74 tuổi, là người dân tại đây, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát đã tiếp tục trở lại địa phương và đến tận nhà để thăm hỏi, trao tặng cho bà Sáu chiếc xe lăn mới trị giá 5 triệu đồng.

Bà Sáu vui mừng bên chiếc xe lăn mới.

“Tôi mổ tới 7 lần rồi. Hết tay, chân, mắt tới xương sống, dây thần kinh. Từ hồi giãn tĩnh mạch và thoái hóa 3 đốt sống lưng tôi không tự đi lại được nữa. Dịp đó được các mạnh thường quân góp tiền mua cho chiếc xe lăn này. Giờ nó đã cũ lắm rồi”, bà Sáu kể.

Dù nói năng gặp nhiều khó khăn do bệnh tật, nhưng bà vẫn nói với vẻ dứt khoát, cương nghị. Bà cho biết từ nhỏ bà đã mắc bệnh phong nhưng được kịp thời cứu chữa nên tay chân vẫn lành lặn. Trong niềm vui mừng, phấn khởi khi ngồi lên chiếc xe lăn mới, bà Sáu luôn miệng cảm ơn các nhà hảo tâm vì món quà mơ ước bất ngờ dành cho bà.

Tin, ảnh: Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN