Tuổi trẻ Công an tỉnh đóng góp ủng hộ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả của bão, lũ

14/09/2024 - 21:11

BDK.VN - Ngày 13-9-2024, Ban Thanh niên, Công an tỉnh tổ chức phát động, đóng góp ủng hộ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả của bão, lũ do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh tham gia ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3. Ảnh: Minh Tân

Trên cơ sở nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên sẵn sàng đóng góp ủng hộ các tỉnh miền Bắc và hưởng ứng lễ phát động của Bộ Công an, MTTQ Việt Nam tỉnh, Công an tỉnh, Ban Thanh niên Bộ Công an, Tỉnh đoàn Bến Tre, Tuổi trẻ Công an Bến Tre đã phát động kêu gọi đoàn viên, thanh niên trong lực lượng Công an tỉnh phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lànhđùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no” ủng hộ đồng bào và cán bộ chiến sĩ các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả của bão, lũ do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Sự chia sẻ, ủng hộ lúc này là nguồn động viên to lớn, thể hiện nghĩa đồng bào cao đẹp, góp phần làm vơi bớt những đau thương, mất mát của người dân, sớm ổn định cuộc sống.

* Hưởng ứng lời phát động của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh, hội viên phụ nữ và nhân dân các địa phương trong tỉnh với “tinh thần "tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” chung tay đóng góp tiền và nhu yếu phẩm gửi đến đồng bào miền Bắc.

Cán bộ, hội viên phụ nữ đóng góp ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng do bão. Ảnh: Minh Ngọc

Tại huyện Châu Thành, cơ sở Hội đã tổ chức khui “heo đất tiết kiệm” để hỗ trợ đồng bào bị bão lũ; đóng góp tiền và nhiều nhu yếu phẩm gửi ra miền Bắc. Qua 1 ngày phát động, Hội LHPN Châu Thành đã tiếp nhận gần 35 triệu đồng tiền mặt và nhiều nhu yếu phẩm. Số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản vận động quyên góp của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện để chuyển đến người dân vùng bão. Riêng nhu yếu phẩm được Hội LHPN huyện chuyển trực tiếp đến các tỉnh miền Bắc.

Minh Tân - Minh Ngọc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN