Tuyển dự án khởi nghiệp tham gia Chương trình kết nối Cố vấn khởi nghiệp 

25/07/2024 - 11:46

BDK.VN - Nhằm hỗ trợ các dự án, doanh nghiệp (DN) khởi nghiệp trong giai đoạn phát triển và thử nghiệm sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện mô hình kinh doanh, xây dựng sản phẩm ứng dụng khoa học công nghệ đáp ứng nhu cầu thị trường, phát triển thành các DN đổi mới sáng tạo tiềm năng trong tương lai. Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Khởi nghiệp thông báo tuyển dự án khởi nghiệp tham gia Chương trình Kết nối cố vấn khởi nghiệp (Mentors) và cộng đồng khởi nghiệp (Mentees) năm 2024.

Đối tượng tuyển chọn: DN khởi nghiệp, dự án khởi nghiệp, những cá nhân có ý tưởng khởi nghiệp (mentees) trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Tiêu chí tuyển chọn gồm: Dự án phải có tính khả thi, có sản phẩm bước đầu hoặc ý tưởng về nguồn thu hợp lý, đã có một số khách hàng dùng thử hoặc có doanh thu ban đầu là một lợi thế. Ưu tiên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thuộc chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh Bến Tre; các dự án, DN khởi nghiệp do phụ nữ làm chủ, có các yếu tố đổi mới sáng tạo dựa trên nền tảng khoa học và công nghệ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; dự án công nghệ số hoặc các dự án khởi nghiệp hướng đến kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn (ưu tiên các dự án đạt giải tại các cuộc thi khởi nghiệp trong và ngoài tỉnh Bến Tre). Dự án khởi nghiệp có nhu cầu cố vấn phù hợp với lĩnh vực, thế mạnh của các cố vấn (Mentors) trong chương trình..

Các dự án khởi nghiệp chọn một trong hai sự kiện mạng lưới và buổi học nhóm để tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm: Buổi 1 về định hướng và ghép cặp cố vấn khởi nghiệp, ngày 2-8-2024; diễn ra trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh; buổi 2 về cố vấn mở rộng theo nhóm ngành, chuyên môn, ngày 24-8-2024, trực tiếp tại tỉnh Bến Tre. Các buổi cố vấn cá nhân 1-1 để tư vấn, hỗ trợ chuyên sâu cho từng dự án với lịch theo sự chủ động sắp xếp giữa Mentee và Mentor. Kinh phí do ngân sách tỉnh hỗ trợ 100%.

Hồ sơ đăng ký gửi qua đường bưu điện theo địa chỉ Trung tâm Xúc tiến đầu tư và khởi nghiệp - số 28, đường Lê Đại Hành, phường An Hội, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre hoặc Không gian Đổi mới sáng tạo Mekong (Mekong Innovation Hub) số 910/1, đường Võ Nguyên Giáp, xã Sơn Đông, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Hoặc đăng ký trực tuyến qua link https://bit.ly/CoVan1-1.

Thời hạn nộp hồ sơ đăng ký dự buổi 1 đến hết ngày 29-7-2024 và buổi 2 đến hết ngày 16-8-2024.

 Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN