Tuyên truyền cổ động trực quan về phòng chống dịch Covid-19

05/07/2021 - 12:09

BDK.VN - Để đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã chỉ đạo hệ thống ngành dọc khẩn trương triển khai các hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan, góp phần tác động, nâng cao nhận thức người dân tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Lực lượng trực thuộc Sở VH,TT&DL ra quân tuyên truyền cổ động trực quan trên các tuyến đường.

Lực lượng trực thuộc Sở VHTT&DL ra quân tuyên truyền cổ động trực quan trên các tuyến đường.

Ngay sau nhận được chỉ đạo từ Ban Giám đốc Sở VHTT&DL, sáng ngày 5-7-2021, 20 lực lượng cán bộ, nhân viên Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh (VH-ĐA) tỉnh và Đoàn Nghệ thuật cải lương Bến Tre đã phối hợp ra quân tuyên truyền cổ động trực quan bằng xe gắn máy, kết hợp cùng 2 xe tuyên truyền lưu động tại một số tuyến đường chính của TP. Bến Tre và huyện Châu Thành.

Giám đốc Trung tâm VH-ĐA tỉnh Nguyễn Hoài Anh cho biết, lực lượng của tỉnh khẩn trương ra quân trước để tăng cường tuyên truyền cho người dân nâng cao nhận thức và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Dự kiến, sau TP. Bến Tre và Châu Thành, sẽ kết nối các huyện tiếp tục có các chuyến tuyên truyền lưu động tại các huyện còn lại. Phía huyện, thành phố sẽ có hoạt động tuyên truyền riêng của cấp mình. Trung tâm VH-ĐA tỉnh đã hướng dẫn, cung cấp các mẫu nội dung pa-nô tuyên truyền cho các huyện, thành phố để thuận lợi thực hiện.

Được biết, trước đó, Trung tâm VH-ĐA tỉnh, Đoàn Nghệ thuật cải lương Bến Tre và Thư viện Nguyễn Đình Chiểu đã xây dựng các tiểu phẩm tuyên truyền trên mạng xã hội, góp phần đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN