Tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho thanh niên công nhân

27/10/2018 - 17:37

Trào quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Trào quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tối 26-10-2018, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ truyền thông sức khỏe sinh sản, tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Khu công nghiệp Giao Long.

Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 1 năm thành lập Văn phòng hỗ trợ thanh niên công nhân “Cho và nhận” (ngày 27-10-2017), chuỗi các hoạt động lập thành tích chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên các cấp.

Tại chương trình, đại biểu được xem phóng sự ngắn và kịch tương tác về sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình; về tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh niên công nhân.

Ban Tổ chức đã trao 70 phần quà (trị giá 400 ngàn đồng/phần) cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Khu công nghiệp Giao Long.

Dịp này, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đơn vị cho các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng giao thông nông thôn trên địa bàn tỉnh; những công trình chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên các cấp.

Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Quốc Cường cho biết, món quà tuy không lớn nhưng có giá trị tinh thần rất lớn, thể hiện sự đồng hành của tổ chức thanh niên trong việc mở rộng mặt trận tập hợp, sự quan tâm sâu sắc của tổ chức với đời sống thanh niên công nhân, tạo động lực để các bạn thanh niên an tâm trong sản xuất và cuộc sống.

Tin, ảnh: Thành Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN