Vận động viên Phạm Thanh Bảo đạt thêm huy chương vàng và phá kỷ lục Đại hội Thể thao toàn quốc

14/12/2022 - 10:56

Đại diện Trường Năng khiếu Thể dục thể thao Bến Tre trao thưởng cho VĐV Phạm Thanh Bảo đã xuất sắc đạt chiếc HC vàng thứ hai tại đại hội. Ảnh: Trường Năng khiếu TDTTT.

Đại diện Trường Năng khiếu Thể dục thể thao Bến Tre trao thưởng cho VĐV Phạm Thanh Bảo đã xuất sắc đạt chiếc HC vàng thứ hai tại đại hội. Ảnh: Trường Năng khiếu TDTT.

Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL), tại Đại hội Thể thao (TT) toàn quốc thứ IX năm 2022, trong chiều tối ngày thi đấu 13-12-2022, vận động viên (VĐV) Phạm Thanh Bảo đã xuất sắc giành chiếc huy chương (HC) vàng thứ hai bộ môn bơi, nội dung 100m ếch và đã phá kỷ lục đại hội với thành tích 1:01:76 (kỷ lục đại hội trước đây là 1:02:42).

Theo đánh giá của Sở VH,TT&DL, Phạm Thanh Bảo là một trong những VĐV đang có khả năng thi đấu tốt và giữ vững phong độ thời gian qua. Bảo hiện đang là VĐV đội tuyển quốc gia, đã góp mặt thi đấu và đạt nhiều thành tích cao ở đấu trường quốc tế. Tại Đại hội TT toàn quốc lần này, được trở về thi đấu cho tỉnh nhà, Bảo được xem là một trong những VĐV “nòng cốt” để tranh HC vàng cho Bến Tre.

Như vậy, tính đến ngày 13-12-2022, đoàn TT Bến Tre đã giành được 5 chiếc HC, gồm: 2 HC vàng (môn bơi), 1 HC bạc (môn Judo) và 2 HC đồng (môn Kick Boxing). Hiện VĐV các môn đang tiếp tục lịch thi đấu, gồm: Điền kinh, Canoeing, Judo, bơi, Vovinam, cờ vua, bóng chuyền, Kurash và cầu lông.

Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN