Văn phòng UBND tỉnh hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2022

29/12/2021 - 17:59

BDK.VN - Chiều 28-12-2021, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2022.

Chủ trì hội nghị.

Chủ trì hội nghị.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam, các Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn, Nguyễn Thị Bé Mười và Nguyễn Minh Cảnh đến dự. Chánh Văn phòng UBND tỉnh Nguyễn Văn Mến, các Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh Nguyễn Văn Chính, Lê Hùng Cường cùng chủ trì hội nghị.

Năm 2021, để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, giữ vững vai trò, trọng trách là cơ quan tham mưu phục vụ kịp thời hoạt động chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng cùng tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (CB,CC,VC-NLĐ) đã đoàn kết, đồng lòng thể hiện sự quyết tâm, tính tiên phong, gương mẫu trong công tác, phối hợp chặt chẽ trong xử lý công việc; chất lượng công tác tham mưu, phục vụ kịp thời hoạt động chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh; tăng cường ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin (CNTT) vào công việc chuyên môn; công tác cải cách hành chính (CCHC) được thực hiện tốt; công tác đào tạo, bồi dưỡng CB,CC,VC-NLĐ được quan tâm; nghiệp vụ hành chính Văn phòng được đảm bảo.

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Trúc Sơn cho rằng: Năm 2022 được dự báo sẽ tiếp tục với nhiều khó khăn, thách thức kể cả trước mắt và lâu dài. Với nhiều nhiệm vụ tham mưu UBND tỉnh trong chỉ đạo, điều hành kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, tiếp tục đòi hỏi sự nâng chất, kể cả về số lượng và chất lượng. Có được nền tảng tốt của năm 2021, hy vọng năm 2022, với tập thể khá đồng đều ở tất cả các khâu, các phòng, ban chung tay góp sức để thực hiện tốt nhất phương châm “Đồng thuận - Sáng tạo - Phát triển” và “Chính quyền mạnh, trách nhiệm cao, sáng tạo phục vụ nhân dân và đồng hành cùng doanh nghiệp”. Văn phòng UBND tỉnh phải luôn đi đầu, tiên phong, xông pha đương đầu với mọi nhiệm vụ để tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ hơn.

“Những gì thành công rồi thì cố gắng làm cho thành công hơn nữa, những gì thấy khó thì cũng đừng nên chùn bước mà phải tìm cách thực hiện sao cho đạt thành công cao nhất” - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Trúc Sơn động viên.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam đề nghị: Tập thể Ban lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cũng như tất cả cán bộ, công chức, viên chức của Văn phòng tiếp tục phát huy những thành tựu quan trọng đã đạt được trong năm 2021, quyết tâm tiến công để thực hiện đạt được chỉ tiêu năm 2022 với kết quả cao nhất.

Tin, ảnh: Trương Hùng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN