Vắng Messi, Inter Miami gục ngã tại tứ kết CONCACAF Champions Cup

04/04/2024 - 11:07

Inter Miami đã để Monterrey lội ngược dòng trong trận tứ kết lượt đi CONCACAF Champions Cup. Trận tứ kết CONCACAF Champions Cup đã diễn ra hấp dẫn dù thiếu vắng đi ngôi sao số 1 Lionel Messi.

Suarez bế tắc trên hàng công Inter Miami (Nguồn: Getty)

Suarez bế tắc trên hàng công Inter Miami (Nguồn: Getty)

Phải thi đấu trên sân khách nhưng Monterrey là đội thi đấu tốt hơn. Những tình huống vây hãm liên tục được tạo ra nhưng bất ngờ Inter Miami lại là đội có bàn thắng trước.

Phút 19, tận dụng quả phạt góc, Gressel tạt bóng khó chịu, bóng đến chân của Aviles, ngôi sao người Argentina đã đệm bóng hiểm hóc khai thông thế bế tắc cho trận đấu.

Có bàn thắng Inter Miami chủ động lùi sâu đội hình, Monterrey đã rất nỗ lực tấn công nhưng hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bước vào hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng về phía đại diện Mexico. Bước ngoạt đến sau tấm thẻ đỏ của Ruiz, phút 69, điều gì đến cũng phải đến, tận dụng cơ hội trong vòng cấm Meza dứt điểm chính xác đưa tỷ số về vạch xuất phát.

Phút 88, Rodriguez đã trừng phạt sai lầm của Inter Miami bằng cú sút xa siêu phẩm đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Tỷ số 2-1 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Inter Miami sẽ còn cơ hội ở trận đấu lượt về nhưng mọi thứ chắc chắn sẽ không dễ dàng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Chuỗi cửa hàng Face Wash Fox rửa mặt công nghệ cao lần đầu xuất hiện