Vắng Messi, Inter Miami thi đấu bạc nhược đến khó tin

31/03/2024 - 11:03

Trong một ngày thiếu vắng Messi, Inter Miami đã chia điểm đầy thất vọng trước New York City, thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 7 MLS 2024.

Inter Miami tiếp tục gặp khó khăn trong một ngày thiếu vắng Messi (Ảnh: Getty).

Inter Miami tiếp tục gặp khó khăn trong một ngày thiếu vắng Messi (Ảnh: Getty).

Sáng 31-3, Inter Miami có cuộc tiếp đón New York City trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 7 MLS 2024.

Đội bóng áo hồng nhập cuộc tự tin và sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 14. Luis Suarez chạy chỗ thông minh sau pha treo bóng của Gressel, trước khi tung ra cú lắc đầu hiểm hóc để đánh bại thủ môn đội khách.

Có bàn thắng dẫn trước, Inter Miami bất ngờ thi đấu chủ quan và để đối thủ dễ dàng gỡ hòa 1-1 ở phút 34. Martinez là người được điền tên lên bảng tỷ số sau dứt điểm như búa bổ trong vòng cấm địa của Inter Miami.

Sau giờ nghỉ, đoàn quân của Tata Martino vẫn là đội thi đấu lấn lướt, hàng loạt những cơ hội ngon ăn đã được tạo ra trước khung thành của New York City.

Tuy nhiên, Luis Suarez lại tỏ ra cực kỳ vô duyên trong hiệp 2, tiền đạo người Uruguay đã bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội mười mươi để giúp Inter Miami vươn lên.

Trong khi đó, New York City chủ động chơi lùi sâu và chờ thời cơ để phản công. Nếu tận dụng tốt hơn, đội khách hoàn toàn đã có thể khiến Inter Miami phải ôm hận.

Chung cuộc, hai đội không ghi thêm được bàn thắng nào, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này khiến Inter Miami tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH MLS, họ có 11 điểm sau 7 trận và đã không thắng trong 2 trận gần nhất vắng Messi.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN