Vắng Messi, Inter Miami vẫn thắng để tiếp tục dẫn đầu MLS

21/07/2024 - 11:30

Kết quả bóng đá Inter Miami vs Chicago Fire - Inter Miami đã giành một trận đấu tương đối dễ dàng trước đối thủ Chicago. 3 điểm có được đã giúp Messi và các đồng đội tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng MLS.

Inter Miami đối đầu với Chicago Fire tại vòng 25 MLS, bước vào trận đấu với lợi thế từ phong độ tốt hơn và ngay phút thứ 6 đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Bắt đầu bằng một pha tấn công chất lượng bên cánh trái, bóng được căng ngang thuận lợi vào vòng cấm và Rojas đã dứt điểm một chạm đẳng cấp, đánh bại thủ thành Brady.

Rojas ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc (Ảnh: Getty)

Rojas ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc (Ảnh: Getty)

Có được lợi thế tinh thần nhờ bàn thắng sớm, Inter Miami tiếp tục dồn lên tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, suốt thời gian còn lại của hiệp 1, những cơ hội mà đội bóng của HLV Tata Martino tạo ra không đủ sắc bén để chuyển hóa thành bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu có phần giảm xuống. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số tối thiểu thì bất ngờ từ phút 73 đến phút 75, hai bàn thắng liên tiếp đã được ghi. Đội chủ nhà Chicago Fire có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của trung vệ Czichos. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, Inter Miami ngay lập tức có bàn thắng nâng tỷ số sau khi Alba tận dụng sai lầm của thủ môn Brady một cách xuất sắc.

Alba ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Inter Miami (Ảnh: Getty)

Alba ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Inter Miami (Ảnh: Getty)

Tỷ số 2-1 được giữ nguyên đến cuối trận đấu. Với 3 điểm quý giá này, Inter Miami tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng MLS, khẳng định sự thống trị của mình trong mùa giải năm nay.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN