VNPT VinaPhone Bến Tre tăng cường hỗ trợ chuyển đổi máy từ 2G lên 4G

15/08/2024 - 13:33

BDK.VN - Thực hiện chủ trương của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) và chỉ đạo của Sở TT&TT Bến Tre, từ ngày 16-9-2024, các thuê bao sử dụng máy điện thoại chỉ hỗ trợ tiêu chuẩn GSM (2G Only hay còn gọi là máy điện thoại 2G) phải chuyển đổi sang máy điện thoại có hỗ trợ công nghệ 4G/5G hoặc điện thoại thông minh để tiếp tục sử dụng dịch vụ thông tin di động liên tục và không bị gián đoạn.

VNPT VinaPhone Bến Tre tăng cường nguồn lực hỗ trợ khách hàng chuyển đổi máy 2G lên 4G tại UBND các xã, phường.

Nhằm hỗ trợ người dân chuyển đổi máy điện thoại từ 2G lên máy điện thoại có hỗ trợ công nghệ 4G/5G hoặc điện thoại thông minh, VNPT VinaPhone Bến Tre đã thực hiện xuyên suốt các tháng vừa qua tại các điểm giao dịch, các điểm bán điện thoại ủy quyền của VNPT VinaPhone Bến Tre, các bưu cục, bưu điện văn hóa xã. Qua đó, giúp người dân không bị gián đoạn liên lạc. Đồng thời, người dân có thêm nhiều tiện ích, trải nghiệm với công nghệ mới, tiếp cận gần hơn môi trường số, thừa hưởng nhiều giá trị từ chuyển đổi số mang lại như: Dịch vụ công trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt VNPT Money...

Được sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ lãnh đạo tỉnh, huyện và các cấp chính quyền địa phương, VNPT VinaPhone Bến Tre đã tăng cường tối đa nguồn nhân lực để hỗ trợ người dân chuyển đổi máy từ 2G lên 4G tại UBND các xã, phường, các tổ NDTQ... Tính đến ngày 15-8-2024, VNPT VinaPhone Bến Tre đã hỗ trợ chuyển đổi máy 2G lên máy có công nghệ 4G/5G cho người sử dụng mạng di động VinaPhone tại Bến Tre hơn 20 nghìn thuê bao. Theo tiến độ, đến ngày 31-8-2024, VNPT VinaPhone Bến Tre sẽ hoàn thành xong việc chuyển đổi máy 2G lên 4G cho 10 nghìn thuê bao còn lại đang sử dụng mạng VinaPhone tại tỉnh.

Truyền thông đến người dân lộ trình ngừng cung cấp dịch vụ cho máy 2G.

Bên cạnh các chiến dịch ra quân hỗ trợ người dân chuyển đổi máy từ 2G lên 4G, tư vấn các dòng điện thoại có hỗ trợ 4G/5G giá rẻ phù hợp thu nhập, hỗ trợ cài đặt dịch vụ cần thiết trên điện thoại, VNPT VinaPhone Bến Tre còn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng VinaPhone chuyển đổi máy lần đầu như: Hỗ trợ giảm giá máy, quà tặng nón bảo hiểm, thẻ cào, 30GB data, tài khoản xem truyền hình MyTV miễn phí trọn đời, chữ ký số điện tử...

Người dân cần lưu ý thông tin số tổng đài của VinaPhone gọi để tư vấn hỗ trợ chuyển đổi máy từ 2G lên 4G là 0911001091 để không bị nhầm với các cuộc gọi khác.

Liên hệ Facbook: https://www.facebook.com/vinaphonebentre

Tin ảnh: Tuấn Đạt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN