VTV Bình Điền Long An lần thứ 6 vô địch Cúp Hùng Vương

14/04/2024 - 11:35

Màn trình diễn tuyệt vời của Nguyễn Thị Trà My, Chen Peiyan giúp VTV Bình Điền Long An có lần thứ 6 lên ngôi vô địch Cúp Hùng Vương, tiếp tục là đội giàu thành tích nhất ở giải đấu này.

VTV Bình Điền Long An có lần thứ 6 lên ngôi ở Cúp Hùng Vương trong lịch sử sau chiến thắng thuyết phục 3-1 (25-23; 25-21; 19-25; 25-17) trước LPBank Ninh Bình.

Nguyễn Thị Trà My (đang bật nhảy) là một trong những người chơi tốt nhất của VTV Bình Điền Long An trong trận đấu này

Nguyễn Thị Trà My (đang bật nhảy) là một trong những người chơi tốt nhất của VTV Bình Điền Long An trong trận đấu này

Dù bị đánh giá thấp hơn, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi như đối thủ, song Long An đã chơi cực kì tự tin với những pha bắt chuyền 1 và phòng thủ rất ngọt, tạo điều kiện cho Chen Peiyan và Nguyễn Thị Trà My lên điểm.

Thậm chí có những thời điểm trong trận đấu, HLV Thái Quang Lai cho cả 2 chuyền hai: Võ Thị Kim Thoa và Trần Nguyễn Quí Uyên có mặt trên sân để đảm bảo khâu bước 1 và phòng thủ. Chính điều này đã giúp Long An sớm có 2 set thắng trước đối thủ.

LPBank Ninh Bình vùng lên mạnh mẽ nhờ sự tỏa sáng của cái tên quen thuộc: Nguyễn Thị Bích Tuyền, song những dấu hiệu bất ổn đã xuất hiện ngay cuối set 3 khi Ninh Bình để đối thủ gỡ rất nhiều điểm liên tiếp, chỉ có thể giành chiến thắng với cách biệt 6 điểm.

Điều gì đến cũng phải đến, sự khởi đầu mạnh mẽ đầu set 4 đã tạo điều kiện để Kim Thoa và các đồng đội có được điều mình cần. Xin được chúc mừng VTV Bình Điền Long An.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN