VTV Bình Điền Long An vỡ òa trong ngày đăng quang Cúp Hùng Vương 2021

21/04/2021 - 19:39

VTV Bình Điền Long An của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền đã xuất sắc vượt qua Hoá chất Đức Giang Hà Nội trong trận chung kết Cúp Hùng Vương 2021.

Gặp lại đội bóng vừa giành chiến thắng tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021 là VTV Bình Điền Long An, Hóa chất Đức Giang Hà Nội đã có một trận đấu đáng quên nhất khi nhanh chóng để thua với tỉ số 1-3. HLV Nguyễn Hữu Hà không thể đòi lại món nợ đã vay tại Vòng 1 giải VDQG vừa qua.

Trận chung kết giữa hai đội bóng được đánh giá là mạnh nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại thu hút lượng khán giả rất lớn đến với nhà thi đấu Việt Trì, Phú Thọ. Dưới sân những ngôi sao của bóng chuyền nữ Việt Nam như Trần Thị Thanh Thúy, Đặng Thị Kim Thanh hay Trần Thị Bích Thủy và Lê Thị Thanh Liên đã mang tới một bữa tiệc bóng chuyền thực sự cho người dân Phú Thọ.

Hóa chất Đức Giang Hà Nội có một trận đấu đáng quên

Hóa chất Đức Giang Hà Nội có một trận đấu đáng quên

Hoá chất Đức Giang Hà Nội và VTV Bình Điền Long An xứng đáng đi đến trận đấu này bởi họ đã vượt qua những tên tuổi khác giàu truyền thống như BTL Thông tin - FLC hay đội bóng mới nổi Ninh Bình Doveco.Chiếc Cúp Hùng Vương 2021 danh giá đã nằm trong tay HLV Nguyễn Hữu Hà và các học trò sau 5 set đấu đầy căng thẳng.

Set đấu đầu tiên là set đấu mà các cô gái VTV Bình Điền Long An nhập cuộc tốt hơn. Những Kim Thanh, Đào Thị Nhung liên tục ghi điểm với nhưng pha đánh nhanh sở trường khiến hàng thủ Hóa chất Đức Giang Hà Nội khó chống đỡ. Những Bích Thủy, Lý Luyến tỏ ra lúng túng hơn trong cách triển khai lối chơi và họ chấp nhận thua trong set đấu mở đầu trận chung kết với tỉ số 18/25.

 VTV Bình Điền Long An (áo xanh) đã thi đấu rất xuất sắc

 VTV Bình Điền Long An (áo xanh) đã thi đấu rất xuất sắc

Bước sang set đấu thứ 2, Hoá chất Đức Giang Hà Nội đã cho thấy bản lĩnh của đội bóng Á quân giải VDQG năm 2020. Họ liên tiếp dẫn điểm và đưa set đấu tới tỉ số 25/23. Qua đó kéo trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Trần Thị Thanh Thúy tả xung hữu đột trong ngày VTV Bình Điền Long An đăng quang

Trần Thị Thanh Thúy tả xung hữu đột trong ngày VTV Bình Điền Long An đăng quang

Set đấu thứ 3, sự thay đổi lối chơi của VTV Bình Điền Long An khiến Hoá chất Đức Giang Hà Nội nhanh chóng để thua với tỉ số 16/25. Trong set đấu quyết định Hoá chất Đức Giang Hà Nội không thể tận dụng tốt cơ hội khi Thanh Thúy chấn thương để vươn lên khi tỉ số đang là 14/11. Sau khi được các bác sỹ chăm sóc, Thanh Thúy đã vào sân khi tỉ số đang là 19/14 để vực dậy tinh thần cho VTV Bình Điền Long An trong những phút cuối và giành chiến thắng chung cuộc trong set đấu thứ 4 với tỉ số 25/19.

Chiếc Cúp Hùng Vương nội dung nữ là quá xứng đáng với Thanh Thúy và các đồng đội khi họ thể hiện một phong độ tuyệt vời kể từ đầu năm 2021.

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN