Watford sắp bổ nhiệm cựu HLV Liverpool thế chỗ Ranieri

25/01/2022 - 11:11

Roy Hodgson đang trên đường trở thành tân HLV trưởng của Watford thay thế Claudio Ranieri mới bị sa thải.

Sportsmail cho biết mọi thủ tục đã hoàn tất và giờ chỉ còn vài chi tiết nhỏ cuối cùng trước khi Hodgson cùng trợ lý của ông là Ray Lewington đặt chân tới sân Vicarage Road. Các cầu thủ, nhân viên của Watford đều đã biết về thông tin này, và thương vụ sẽ được công bố trong 24 giờ tới.

Watford tiếp cận Hodgson ngay sau khi sa thải Ranieri. Việc đàm phán sau đó diễn ra rất nhanh để vị chiến lược gia 74 tuổi có thể bắt tay vào công việc. Hodgson mới rời Crystal Palace vào cuối mùa trước sau 4 năm gắn bó. Trong quá khứ, ông từng dẫn dắt Inter, Fulham, Liverpool hay tuyển quốc gia Anh. Thành tích tốt nhất của Hodgson là cùng Fulham về nhì tại Europa League mùa 2009/10.

Vào đêm qua theo giờ Việt Nam, Watford đã thông báo chia tay HLV Ranieri vì thành tích yếu kém. "Gã thợ hàn" gia nhập The Hornets hồi đầu tháng 10 song chỉ giúp đội bóng thu về 7 điểm trong quãng thời gian tại vị nên bị sa thải. 

"CLB Watford xác nhận sự ra đi của HLV Claudio Ranieri", thông báo của CLB viết. "BLĐ của The Hornets khẳng định Claudio là một người chính trực, đầy danh dự, ông sẽ luôn được kính trọng ở Vicarage Road với những nỗ lực trong việc dẫn dắt đội bóng".

Lúc này, Watford đang xếp thứ 19 tại Ngoại hạng Anh 2021/22 với 14 điểm, kém nhóm an toàn 2 điểm. Vào ngày 6-2 tới, Watford sẽ làm khách trước Burnley - đội hiện đứng bét bảng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN