Xác định các cặp trận tứ kết US Open 2024

03/09/2024 - 15:44

Novak Djokovic, Carlos Alcaraz, Coco Gauff, v.v. đã bị loại song điều này không thể làm mất đi sức nóng của US Open 2024 với những cặp đấu vô cùng hấp dẫn ở vòng tứ kết.

Đại chiến Jannik Sinner (phải) và Daniil Medvedev là tâm điểm loạt trận tứ kết US Open 2024 (Ảnh: Getty)

Đại chiến Jannik Sinner (phải) và Daniil Medvedev là tâm điểm loạt trận tứ kết US Open 2024 (Ảnh: Getty)

Trải qua những trận đấu vô cùng hấp dẫn và căng thẳng, các trận đấu tứ kết giải Grand Slam cuối cùng trong năm của làng quần vợt: US Open 2024 đã chính thức được xác định.

Nội dungCặp đấu
NamDaniil Medvedev [5] - Jannik Sinner [1]
Jack Draper [25] - Alex De Minaur [10]
Taylor Fritz [12] - Alexander Zverev [4]
Grigor Dimitrov [9] - Frances Tiafoe [20]
NữZheng Qinwen [7] - Aryna Sabalenka [2]
Beatriz Haddad Maia [22] - Karolina Muchova
Iga Swiatek [1] - Jessica Pegula [6]
Paula Badosa [26] - Emma Navarro [13]

 

 

 

Tâm điểm của loạt trận tứ kết nội dung đơn nam sẽ là màn đọ sức giữa đương kim số 1 thế giới: Jannik Sinner và Daniil Medvedev. Sinner đã gặp khá nhiều khó khăn để vượt qua Tommy Paul ở vòng 1/8, trong khi Medvedev có thắng lợi rất nhàn hạ trước Nuno Borges.

Sinner và Medvedev từng 2 lần đối đầu với nhau ở các giải Grand Slam trong năm nay, Sinner thắng Meddy ở trận chung kết Australian Open theo cách không thể kịch tính hơn, trong khi Medvedev phục thù đối thủ ở Wimbledon cũng sau 5 set đấu.

Jack Draper - tay vợt người Anh trong lần đầu tiên lọt vào tứ kết Grand Slam trong sự nghiệp sẽ chạm trán hạt giống số 10 Alex De Minaur. Với Taylor Fritz, nhiều khả năng anh vẫn chưa thể phá dớp thua ở tứ kết Grand Slam khi phải đương đầu với Alexander Zverev. Cặp tứ kết còn lại sẽ là màn đọ sức thú vị giữa Grigor Dimitrov và đại diện nước chủ nhà - Frances Tiafoe.

Ở nội dung đơn nữ, trận chung kết Australian Open sẽ được tái hiện khi Aryna Sabalenka đụng Zheng Qinwen tại tứ kết. Hạt giống số 1 - Iga Swiatek đại chiến niềm hi vọng hàng đầu của nước chủ nhà: Jessica Pegula; Emma Navarro - người loại ĐKVĐ Coco Gauff sẽ có trận đấu không hề dễ dàng với Paula Badosa, trong khi Karolina Muchova nhiều khả năng sẽ có vé vào bán kết trước đối thủ Beatriz Haddad Maia.

Các trận tứ kết đầu tiên tại US Open 2024 sẽ diễn ra vào tối nay (3-9) và rạng sáng mai (4-9) theo giờ Việt Nam.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN