Xavi Hernandez bị Barca sa thải

24/05/2024 - 19:32

Huấn luyện viên Xavi Hernandez đã nhận thông báo sa thải từ chủ tịch Joan Laporta theo cập nhật mới nhất từ Tây Ban Nha.

Mới nhất, trang chủ của Barcelona thông báo rằng chủ tịch FC Barcelona, Joan Laporta đã thông báo với Xavi Hernandez rằng ông sẽ không tiếp tục làm huấn luyện viên đội một kể từ mùa giải 2024/25.

Cuộc họp diễn ra tại Ciutat Esportiva Joan Gamper và cũng có sự tham dự của phó chủ tịch thể thao Rafa Yuste, giám đốc thể thao Anderson Luís de Souza, Deco, Xavi, Oscar Hernandez và Sergio Alegre.

FC Barcelona muốn cảm ơn Xavi vì công việc của ông với tư cách là huấn luyện viên đội một, cũng như sự nghiệp hoàn hảo với tư cách là một cầu thủ, là đội trưởng huyền thoại của câu lạc bộ. Đội bóng cũng chúc Xavi thành công trong tương lai với sự nghiệp huấn luyện viên của mình.

Xavi Hernandez sẽ huấn luyện đội bóng lần cuối cùng trong trận đấu với Sevilla vào Chủ nhật tại vòng đấu 38 của La Liga 2023/24.

Trong vài ngày tới, FC Barcelona sẽ đưa ra thông báo về cấu trúc đội một mới.

Chủ tịch Joan Laporta thông báo rằng Xavi Hernandez không còn là HLV của Barcelona. Ảnh: MARCA.

Chủ tịch Joan Laporta thông báo rằng Xavi Hernandez không còn là HLV của Barcelona. Ảnh: MARCA.

Trước đó, các trang báo uy tín hàng đầu tại Tây Ban Nha cùng xác nhận rằng Xavi Hernandez bị sa thải, ông sẽ chia tay đội bóng sau vòng 38 La Liga 2023/24.

David Bernabeu nói với Diario Sports từ Ciutat Esportiva vào giờ cuối cùng của việc sa thải Xavi Hernandez.

"Toàn bộ ủy ban thể thao đang họp đầy đủ ngay bây giờ tại EC. Xavi được thông báo rằng ông sẽ không tiếp tục làm huấn luyện viên của đội bóng sau vòng 38 La Liga nữa".

"Các nguồn tin thân cận với huấn luyện viên phủ nhận rằng Xavi đã yêu cầu một cuộc họp và quyết định được đưa ra là bởi chủ tịch Joan Laporta".

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN