Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh

Xem xét các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng

13/05/2021 - 18:16

BDK - Chiều 13-5-2021, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam - Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh chủ trì cuộc họp hội đồng để xem xét các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng cấp Nhà nước và cấp tỉnh. Cùng tham dự có Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn.

Phó giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thị Ngọc Thi – Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng, Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh thông qua danh sách các trường hợp đề nghị xét tặng các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng. Ảnh: An Châu

Phó giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thị Ngọc Thi - Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh thông qua danh sách các trường hợp đề nghị xét tặng các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng. Ảnh: An Châu

Tại cuộc họp, thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã xem xét đề nghị tặng các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng cấp Nhà nước gồm Huân chương Lao động các hạng, Chiến sĩ thi đua toàn quốc, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Bên cạnh đó, thành viên Hội đồng cũng xem xét đề nghị tặng các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng cấp tỉnh gồm Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Kết quả, thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã bỏ phiếu thống nhất đề nghị tặng các danh hiệu thi đua cấp Nhà nước Chiến sĩ thi đua toàn quốc cho 1 cá nhân; đề nghị tặng các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước cho các tập thể và cá nhân như sau: 1 tập thể được đề nghị tặng danh hiệu Huân chương Lao động hạng Nhất; 2 tập thể và 2 cá nhân được đề nghị tặng Huân chương Lao động hạng Nhì; 1 tập thể và 1 cá nhân được đề nghị tặng Huân chương Lao động hạng Ba; 4 tập thể và 22 cá nhân được đề nghị tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Thành viên Hội đồng đã bỏ phiếu đồng ý tặng danh hiệu thi đua Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh giai đoạn 2018 - 2020 cho 30 cá nhân. Về hình thức khen thưởng cấp tỉnh, có 18 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liên tục (2019 - 2020) được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Thống nhất bổ sung 2 thành viên hội đồng là Sở Khoa học và Công nghệ và Sở Y tế nhằm đảm bảo cơ cấu các ngành trong hội đồng.

Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam thống nhất lại các nội dung đã thông qua. Đồng thời đề nghị Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh kiểm tra, xem xét lại quy định về thi đua, khen thưởng của các đơn vị trong tỉnh nhằm chấn chỉnh lại những nơi nào có những điều kiện, tiêu chuẩn chưa đúng với quy định của Trung ương và tỉnh.

Tin, ảnh: An Châu

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Trần Bảo Cách đây 19 năm

    Hồ sơ đề nghị tặng Bằng khen của thủ tướng chính phủ đã viết từ tháng 7 năm 2020 đến nay chưa có kết quả