Xúc động: U19 Việt Nam mang băng tang thi đấu, AFF dành 1 phút mặc niệm

21/07/2024 - 19:41

Đội tuyển U19 Việt Nam ra sân thi đấu với tấm băng tăng trên ngực ở trận quyết định tại giải U19 Đông Nam Á 2024.

Chiều 21-7, đội tuyển U19 Việt Nam chạm trán U19 Australia ở lượt trận thứ hai bảng B giải U19 Đông Nam Á 2024. Thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh buộc phải giành thắng lợi để nuôi hy vọng đi tiếp.

Bước vào màn đọ sức này, U19 Việt Nam mang trong mình động lực thi đấu đặc biệt. Sự xuất hiện của các chàng trai trẻ áo đỏ cũng khiến tất cả phải xúc động với hành động ý nghĩa.

Ảnh: VFF

Phòng thay đồ của đội tuyển U19 Việt Nam trước trận gặp U19 Australia (Ảnh: VFF)

Phòng thay đồ của đội tuyển U19 Việt Nam trước trận gặp U19 Australia (Ảnh: VFF)

Theo đó, ở trận đấu này, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) và Ban tổ chức giải U19 Đông Nam Á 2024 đã chấp thuận đề nghị của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho phép đội tuyển U19 Việt Nam đeo băng tang để tưởng nhớ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

AFF và ban tổ chức nước chủ nhà Indonesia cũng sẵn lòng dành 1 phút mặc niệm trước trận đấu, để bày tỏ tình cảm và lòng kính trọng đến đồng chí Tổng bí thư đã đi xa.

AFF dành một phút mặc niệm ở trận U19 Việt Nam gặp Australia (Ảnh chụp màn hình)

AFF dành một phút mặc niệm ở trận U19 Việt Nam gặp Australia (Ảnh chụp màn hình)

Hình ảnh các cầu thủ, ban huấn luyện U19 Việt Nam đặt tay lên ngực hát Quốc ca, với tấm băng đen thực sự mang đến sự đồng cảm, đoàn kết lớn của dân tộc.

Trước giờ ra sân thi đấu, ban huấn luyện và các cầu thủ U19 Việt Nam cũng đã có cuộc họp chuyên môn để lên đội hình và đấu pháp cho trận đấu.

Toàn đội quyết chí, đồng lòng hướng tới kết quả tốt nhất, qua đó mở ra cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp vào bán kết giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN