400 ngàn tờ rơi tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

29/07/2021 - 12:42

BDK.VN - Để tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thiết kế và phân phát hơn 400 ngàn tờ rơi trong toàn tỉnh về nội dung phòng, chống dịch Covid-19.

400 nghìn tờ rơi tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 được phát đến từng hộ gia đình.

400 ngàn tờ rơi tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 được phát đến từng hộ gia đình.

Nội dung tuyên truyền theo định hướng của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh với phương châm: “Chống dịch như chống giặc - Mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi gia đình là một pháo đài”; nêu những điều nên làm và không nên làm trong phòng, chống dịch Covid-19; nội dung thực hiện nghiêm 5k “Giữ an toàn cho bạn, gia đình và cộng đồng”; thông tin về đường dây nóng của các huyện, thành phố; đường dây nóng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bến Tre (0868.547.691); giới thiệu đường link hướng dẫn cài đặt Bluezone…

Số tờ rơi trên được chuyển cho 9 huyện, thành phố phân bổ về cơ sở, tuyên truyền đến từng hộ gia đình, còn lại gửi mỗi tổ nhân dân tự quản/1 tờ để thông tin chung. Qua đó, góp phần thông tin rộng rãi tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19 đến tận hộ gia đình, từng người dân.  

Trước đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thực hiện xong việc khảo sát, hướng dẫn công tác tuyên truyền, cổ động trực quan tại các huyện, thành phố; thành lập các đội tuyên truyền lưu động đến các địa phương và hướng dẫn cơ sở thực hiện; tăng cường truyền thanh từ đài huyện đến các xã, phường, thị trấn; xe phóng thanh tuyên truyền thường xuyên trên các địa bàn... Qua đó, nhằm thực hiện đạt kết quả theo chỉ đạo của UBND tỉnh về việc tăng cường triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN